Skip to content
เปิดประวัติ ต๊อด ศิณะ แฟนใหม่ พีค ภัทรศยา หล่อเซอร์

เปิดประวัติ ต๊อด ศิณะ แฟนใหม่ พีค ภัทรศยา ลูกชายนักธุรกิจพันล้าน

พีค ภัทรศยา ออกมาเปิดตัวแฟนในวันวาเลนไทน์ ซึ่งหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นก็คือ ต๊อด ศิณะ ลูกชายนักธุรกิจใหญ่ บริษัท AIT ที่เป็นอดีตแฟนของ อั้ม พัชราภา นั่นเอง

แต่ด้วยความที่ต๊อดไม่ได้อยู่ในวงการ ทำให้หลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จักเขามากนัก วันนี้ออนไลน์ไอดอลขอพาไปทำความรู้จักกับ ต๊อด ศิณะ ไฮโซหนุ่มมาดเซอร์ ว่าเขามีประวัติชีวิตอย่างไรบ้าง

ต๊อด มีชื่อจริงว่า ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ เกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2527 เป็นลูกชายคนโตของ นายศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. Advanced Information Technology หรือ AIT ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฯ

ต๊อดมีน้องสาวสองคน ชื่อ ตาล กับ เอ้ย เรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่ โรงเรียนเซนต์ดอมินิก และฉันมัธยมศึกษาตอนปลายที่ Hutt International College ประเทศนิวซีแลนด์ และจบปริญญาตรีจากคณะสถาปัตฯ ม.รังสิต

Photos : IG @gusina
จุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ มาจากทริปญี่ปุ่น เมื่อปลายปีที่ผ่านมาทริปนี้

ย้อนไปก่อนหน้านี้ ต๊อด เป็นที่รู้จัก จากการเป็นคนรู้ใจของ อั้ม พัชราภา ตอนนั้นคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเขาอายุน้อยกว่าอั้มถึง 7 ปี แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยืนยาวต่อเนื่องมานานกว่า 6 ปีเลยทีเดียว และเขายังเป็นผู้ชายที่อั้มคบนานที่สุดอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังรักษาความสัมพันธ์เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

เขาเคยมีผลงานละคร ที่ทำให้เป็นที่รู้จักจากเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ซึ่เขารับบทเป็นหวาย และก็ยังมีผลงานด้านอื่นๆ เช่น ถ่ายแบบ ถ่ายมิวสิควีดีโอ อีกด้วย

อั้ม ต๊อด แม้เลิกกันไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์เป็นพี่น้องยังคงอยู่

พีค พูดถึง ต๊อด ศิณะ แบบนี้

ในรายการ The Driver EP.12 ได้มี พีค ภัทรศยา มาเป็นแขกรับเชิญ ได้พูดถึงเรื่องราวความรักของเธอกับไว้ด้วย เป็นมุมน่ารัก ๆ ของหนุ่มมาดเซอร์คนนี้ ที่หลายคนไม่เคยรู้จริง ๆ แม้แต่เพื่อนสนิท … ชมกันเลยค่ะ

Idol : พีค ภัทรศยา
Photos : IG @gusina