Skip to content
เอ ศุภชัย ไม่อยากให้ อั้ม พัชราภา มีแฟน ยอมถูกมองเป็นคนเห็นแก่ตัว

เอ ศุภชัย ไม่อยากให้ อั้ม พัชราภา มีแฟน ยอมถูกมองเป็นคนเห็นแก่ตัว

อย่างที่รู้กันดีว่า เอ ศุภชัย กับ อั้ม พัชราภา นั้น เป็นทั้งเพื่อน และผู้จัดการส่วนตัวต่อเนื่องยาวนานมากกว่า 20 ปี โดยเริ่มแรก อั้มเป็นคนชักชวนพี่เอเข้าสู่วงการ และด้วยความรักความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเกื้อกูลกันนี้ ได้นำพาให้เอกลายเป็นผู้จัดการดาราผู้ทรงอิทธิพลที่สุด และอั้มคือซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศ

โดยล่าสุด เอ ศุภชัย ได้ออกมาเปิดใจเรื่องสถานะความโสดของอั้มว่า ดีใจมากที่อั้มประกาศปิดประตูหัวใจ และคิดว่าอั้มมีความสุขกับการมีทุกอย่างแล้ว แฟนคลับก็มีมหาศาล เงินก็มีมากมาย โดยมองว่าจังหวะนี้เป็นจังหวะที่ดีกับการทำงาน ทั้งเรื่องละคร และงานโฆษณา ทั้งนี้ ยังมีการแซวกันด้วยว่า ที่ไม่อยากให้อั้มมีใคร เพราะยังเด็กอยู่

นักข่าว : เห็น พี่อั้มให้กระเป๋าหลุยส์เป็นของขวัญวันเกิด ?
“ก็ต้องขอบคุณน้องอั้ม ให้กระเป๋าสวยมาก ชอบมาก ได้ก็ดีใจมาก น้องอั้มเหมือนจะรู้ใจ แบบใบพอดีพอเหมาะ… พี่เอดีใจก็เลยโทรไปขอบคุณ น้องอั้มก็บอกว่า ลดราคาลงบ้าง (หัวเราะ) จริงๆปีนี้โฆษณาเยอะกว่าทุกปีนะคะ ทำไมมันต้องลดราคาลงพี่เอก็งง (ยิ้ม)”

นักข่าว : เราไม่ค่อยมีเวลาดูแลเขาหรือเปล่า ?
“ดูแลค่ะ ที่น้องอั้มบอกไม่ดูแล พี่เอขอเถียงนะคะ เวลาน้องอั้มถ่ายโฆษณาหนึ่งครั้ง พนักงานที่ออฟฟิศพี่เอไปดูหมดเลยค่ะ ต้องปิดออฟฟิศเลย”

กระเป๋า Louis Vuitton ที่ เอ ศุภชัย ได้เป็นของขวัญวันเกิดปีนี้


นักข่าว : วินาทีที่เห็นกระเป๋าครั้งแรก เซอร์ไพรส์มากไหม ?
“วันนั้นพี่เอไม่ได้อยู่บ้าน น้องอั้มเลยสั่งให้ไปรับ ซึ่งพี่เอก็ให้ผู้ช่วยพี่เอไปรับที่บ้าน พอพี่เอเปิดประตูห้องเข้ามา ก็เห็นกระเป๋าอยู่อย่างที่พี่เอลงในไอจีเลยค่ะ ก็ดีใจ… สัญญากับน้องอั้มเลยนะคะว่า จะหาโฆษณาให้น้องอั้มเยอะๆ คือโฆษณาอะติดต่อมาให้น้องอั้มเยอะอยู่แล้ว ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ แต่พี่เอก็สัญญาว่า จะทำหน้าที่ผู้จัดการที่ให้ดีที่สุดค่ะ เผื่อปีหน้าน้องอั้มจะถอยกระเป๋าแอร์เมสให้ (ยิ้ม)”

นักข่าว : เรื่องหนุ่มๆของพี่อั้ม ?
“ที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ปิดประตูหัวใจใช่ไหมคะ พี่เอดีใจมากเลยค่ะ ยังไม่อยากให้น้องอั้มมีใคร เพราะยังเด็กอยู่ ตัวพี่เอก็ดีใจมากที่น้องสาวโสด เราก็ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องสกรีน คนที่กีดกันหรือตัวอิจฉาในละครก็คือพี่เอเองค่ะ (หัวเราะ)”

นักข่าว : พี่อั้มตัดพ้อว่าไม่มีวาสนาจะได้แต่งงาน ?
“เวลาที่คนเรามีทุกอย่างแล้ว บางเรื่องก็อาจไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นในชีวิต อีกอย่าง น้องอั้มก็มีทั้งแฟนคลับ และเงินก็มีมหาศาล มีทุกอย่างแล้ว พี่เอว่าน้องอั้มคงไม่อยากขวยขวายมากกว่าค่ะ ไม่ใช่ไม่มีวาสนา”

นักข่าว : แสดงว่าไม่อยากให้พี่อั้มแต่งงาน ?
“พี่เอก็แล้วแต่น้องอั้ม แต่ตอนนี้เขาบอกปิดประตูหัวใจ มันก็เป็นจังหวะที่ดีที่เขาจะได้ทำงานเต็มที่ ส่วนเขาจะคุยกับใครก็ให้เขามีบ้าง เพราะตัวเรายังอยากคุยเลย”

นักข่าว : ไม่อยากอุ้มหลานเหรอ ?
“มันเป็นส่วนหนึ่งที่คนอยากเห็นนะคะ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ให้เขาอยู่เป็นขวัญใจของเราต่อไป อันนี้เราคิดแบบเห็นแก่ตัวนะ ให้เขาอยู่กับเราก็ได้โดยไม่ต้องมีทายาท”

นักข่าว : ปีนี้งานโฆษณาพี่อั้มแน่น ?
“เพียบค่ะ ขนาดต้นปียังปาไป 3-4 ตัวเลย พี่ว่าปีนี้อั้มคงอยากได้สักร้อยตัวเลยมั้งคะ”

Source : IG @a_supachai1