Skip to content
ขวัญ อุษามณี บอกตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพู แต่ปิดปากสนิทเรื่อง Mr.J

ขวัญ อุษามณี บอกตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพู แต่ปิดปากสนิทเรื่อง Mr.J

เป็นประเด็นต่อเนื่องมาจากกรณีดราม่าก่อนหน้านี้ ที่ ขวัญ อุษามณี ได้รับดอกกุหลาบแดงช่อโตในวันวาเลนไทน์จาก Mr.J ซึ่งมีหลายคนตีความไปในทางเดียวกันว่า คือ ท่านลอร์ด เจมส์ พาลัมโบ

ทั้งนี้ จึงทำให้เกิดข้อสงสัยขึ้นมา เพราะขวัญเองเคยพูดตอนแถลงข่าว เมื่อตอนที่เลิกรากับ กอล์ฟ พิชญะ ว่า ไม่มีเรื่องทำนองชู้สาวระหว่างเธอกับท่านลอร์ด และรู้จักกันตั้งแต่เธอเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 1 สรุปสั้นๆว่า มีคนมองว่าเธอพูดไม่จริงเรื่องความสัมพันธ์กับท่านลอร์ด ตอนแถลงข่าว

อ่านเพิ่ม : ดราม่า ขวัญ อุษามณี ได้รับดอกไม้วาเลนไทน์จาก Mr.J คนที่ไม่บอกก็รู้ว่าคือใคร

ล่าสุด (3 มี.ค.) คุณแม่แอ๊ว ปราณี ได้ยกเค้กวันเกิดเข้ามาเซอร์ไพรส์ ขวัญ อุษามณี เนื่องในโอกาสวันเกิดปีที่ 30 ระหว่างการให้สัมภาษณ์สื่อ นอกจากนั้น แม่แอ๊วยังมอบสร้อยเพชร และยังมีดอกไม้ช่อใหญ่จากหนุ่มปริศนามาให้อีกด้วย ซึ่งขวัญก็ยอมรับว่า เป็นของ Mr.J คนเดิมนั่นเอง

โดยขวัญเปิดใจเรื่องดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ว่า Mr.J คือพี่คนนึง แต่เมื่อถูกถามว่า ใช่ลอร์ดเจมส์หรือเปล่า ขวัญก็เลี่ยงที่จะไม่ตอบ “ถึงเวลาก็น่าจะทราบพร้อมๆกัน ขวัญมีความสุขกับจุดนี้ กับสิ่งรอบตัว ความรัก บุคคล ขวัญขอไม่พูดถึงละกัน ขอให้เวลาเป็นคำตอบของทุกคน”

และเมื่อถูกถามว่า ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่หรือเปล่า ? เธอตอบว่า “ไม่ได้ศึกษาดูใจ ขวัญรู้จักพี่เขามานาน ตั้งแต่เด็กๆ”

โดยเมื่อถูกขยี้ถามเรื่อง Mr.J หนักเข้า ขวัญก็ได้แต่ปัดป้องไม่ตอบคำถาม และมีอาการเขินออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน สุดท้ายก็ยอมรับว่า ตอนนี้สถานะหัวใจของตัวเองเป็นสีชมพู

Source : IG @kwanusa9