Skip to content
เมษา bnk48 ตอกกลับ เมื่อถูกทักว่าผอม

เมษา BNK48 โดนทักว่าผอมเกินไป จึงตอบกลับแบบเชือดนิ่ม ๆ

ได้รับคำชมจากโอตะ ว่าเป็นการตอกกลับแบบดูดีมีการศึกษา สำหรับ เมษา BNK48 หรือ เมษา จีนะวิจารณะ หลังก่อนหน้านี้ประสบเหตุเภทภัยกับดราม่าเข้าอย่างจัง จนทางวงออกประกาศ ให้เธอหยุดรับงานเป็นเวลา 1 เดือน

และถ้าใครได้ติดตามเธอทางไอจีอย่างต่อเนื่อง จะพบว่า รูปร่างของเมษาผอมลงไปอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับเมื่อตอนเข้าวงในช่วงแรก

ล่าสุด เนื่องจากมีคนวิจารณ์เรื่องความผอมของเธอมากขึ้น ๆ เมษาก็บอกว่า เธอรู้ว่าตัวเองอ้วนหรือผอมไป ขอจัดการกับตัวเองในแบบที่เธอพอใจ

“อยากทราบว่าเวลา เมมเบอร์คนอื่นดูอวบเกินไป มีคนไปทักว่า อ้วนมาก ๆ เหมือนที่มาทักเมษาว่าผอมเกินไปบ้างไหมคะ รู้สึกเป็นคําวิจารณ์เหมือนกันเลยค่ะ …

“เหมือนบางคนยังไม่เข้าใจความหมายที่จะสื่อ เมษารู้น้ําหนักและร่างกายตัวเองดีค่ะ ดีกว่าคนอื่นแน่ ๆ ทุกวันนี้ก็กินอยู่ดีครบค่ะ แค่คุมตัวเองไม่ให้อ้วนเกิน เพราะเวลาออกทีวี หรือถ่ายโปรไฟล์ ดูตัวใหญ่แขนบานออก และอยากเป็นนางแบบค่ะ ถ่ายโทรศัพท์และตัวจริงก็ดูหุ่นผอมค่ะ รู้ตัวเองทุกอย่างค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ

ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ ถ้าอ้วนไปผอมไปเมษารู้ตัว จะจัดการกับตัวเองให้เป็นในแบบที่ตัวเองรู้สึกพอใจค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ขอบคุณค่ะ”

Source : IG @maysa.bnk48official