Skip to content
อัสนีวสันต์ คุกกี้เสี่ยงทาย bnk48 คอนเสิร์ต เมืองทองธานี

คุกกี้เสี่ยงทาย เวอร์ชั่นสายร็อค อัสนี-วสันต์ ถูกใจโอตะเป็นที่สุด

สุดติ่งกระดิ่งโอตะไปเลย ที่เพลง คุกกี้เสียงทาย ของน้องๆไอดอล BNK48 ฮ็อตสุดๆ เพราะล่าสุด แม้แต่สายร็อคระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง พี่ป้อม-พี่โต๊ะ อัสนี วสันต์ โชติกุล ก็ยังเอาเพลงนี้ไปร้องบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่

โดยเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา ทางสมาคมนักเรียนเก่าสาธิตจุฬาฯ ได้จัดคอนเสิร์ตการกุศลอัสนี-วสันต์ ปรากฏการณ์สายรุ้ง รุ่งอยู่บนฟ้า ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งก็มีแฟนเพลงเข้ามาชมคอนเสิร์ตกันเป็นจำนวนมาก

โดยจุดพีคที่สำคัญของโชว์ในค่ำคืนนั้น คือการที่ พี่ป้อม พี่โต๊ะ ได้หยิบเอาเพลงสุดฮ็อตยอดฮิตอย่าง คุกกี้เสี่ยงทาย ของวง BNK48 มาร้อง ในเวอร์ชั่นตามแบบฉบับสายร็อครุ่นเก๋า

นับเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างสนั่นลั่นฮอลล์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทางเพจเฟซบุ๊ก อัสนีวสันต์ ยังได้แชร์คลิปบางตอนของการแสดงดังกล่าวมาโพสต์ลงในเพจด้วย พร้อมข้อความระบุว่า “เพลงตามคำขู่.. คุกกี้เสี่ยงทาย by อัสนี-วสันต์…เอิ๊กก !! #คุกกี้เสี่ยงทาย #อัสนีวสันต์” ทำให้มีผู้แชร์ต่อ ๆ กันเป็นจำนวนมาก และเพียงชั่วข้ามคืนก็มีผู้เข้าไปชมแล้วมากกว่า 3 แสนครั้ง

โดยพี่ป้อมกับพี่โต๊ะ ยังทิ้งมุกเบาๆว่า เป็น “เพลงตามคำขู่”

ทั้งนี้ คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้รับคำชมจากผู้ที่เข้าชมเป็นอย่างมาก ว่าเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตสุดประทับใจ แถมมีคนแซวด้วยว่า เป็นการโชว์ของ อัสนี วสันต์ ที่มุ้งมิ้งที่สุดเท่าที่เคยดูมา

พี่ป้อม อัสนี โชติกุล

พี่โต๊ะ วสันต์ โชติกุล

Source : เฟสบุ๊ค อัสนีวสันต์

Tags: