Skip to content
แหม่ม สุริวิภา แหม่ม คัทลียา เจ้าหญิงเบนโล

แหม่ม คัทลียา ถ่ายรูปคู่ แหม่ม สุริวิภา จบเรื่องบาดหมาง เจ้าหญิงเบนโล

คนที่อายุ 30 อัพขึ้นไป คงจะจำข่าวดังเมื่อ 13 ปีก่อน (พ.ศ. 2548) ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นข่าวที่เรียกได้ว่าสะเทือนเลื่อนลั่น เป็นทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์กันในช่วงเวลานั้น

นั่นก็คือ เรื่องอื้อฉาวของเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงในตอนนั้น แหม่ม คัทลียา ที่ปิดบังเกี่ยวกับเรื่องการตั้งครรภ์นอกสมรส แต่เมื่อมีคนสงสัยว่าท้องโตผิดปกติ เธอกลับชี้แจงว่า เป็นเพียงอาการข้างเคียงของการทานยาสมุนไพร ยาสตรีเบนโล

เรื่องราวบานปลายออกไปอีก เมื่อ พี่หนูแหม่ม สุริวิภา ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่สนิทกันมาก ได้ออกมาพูดปกป้อง แหม่ม คัทลียา อย่างสุดลิ่มทิ่มประตู แถมยังฉะกับนักข่าวอย่างรุนแรงอีกด้วย

แต่ในท้ายที่สุด ความจริงก็ปรากฏ เมื่อ แหม่ม คัทลียา ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า เธอท้องจริง แต่กึ่งรับกึ่งปฏิเสธ โดยบอกว่าตัวเองก็เพิ่งรู้เมื่อตอนที่อายุครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว และนี่เองที่สร้างความไม่พอใจไม่เพียงแต่คนที่ติดตามข่าวเท่านั้น แต่ยังสร้างความไม่พอใจให้กับ พี่หนูแหม่ม เป็นอย่างมาก จนขนาดทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ขาดสะบั้นลง สื่อในตอนนั้นถึงกับใช้คำว่า “ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ” กันเลย

นี่เองเป็นที่มาของคำว่า เจ้าหญิงเบนโล และทำให้ แหม่ม คัทลิยา โดนบอยคอตต์จากวงการบันเทิงไปโดยปริยาย และแม้ว่าในอีก 2 ปีต่อมา เธอจะได้รับโอกาสจาก บอย ถกลเกียรติ ให้กลับมาลงละคร แต่ก็ไม่ได้รับความนิยมอย่างในอดีต

อย่างไรก็ดี ท่าทางเวลาจะช่วยสมานแผลใจ เพราะล่าสุด ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 แหม่ม ดูเหมือนจะกลับมาเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันแล้ว เมื่อ บอย ถกลเกียรติ ได้เผยภาพที่ทั้งคู่ร่วมเฟรมเดียวกัน จนหลายคนมองว่า นี่เป็นหนึ่งในภาพประวัติศาสตร์ของวงการบันเทิงรูปหนึ่งเลยทีเดียว

ซึ่งก่อนหน้านี้ แหม่ม คัทลิยา ก็ยังไปทำเล็บที่ร้าน 20nailstudio ซึ่งเป็นร้านของพี่หนูแหม่ม แถมยังช่วยโปรโมตร้านผ่านทางไอจีให้อีกด้วย

ถือว่า ณ จุดนี้ เป็นจุดอวสานของดราม่าเจ้าหญิงเบนโลโดยสมบูรณ์ หลังจากผ่านมายาวนานถึง 13 ปี

Source : IG @boytakonkiet