Skip to content
แม่หญิงจันทร์วาด เฉลยข่าวลือ เตรียมทำ บุพเพสันนิวาส ภาค 2

แม่หญิงจันทร์วาด เฉลยข่าวลือ เตรียมทำ บุพเพสันนิวาส ภาค 2

แม้ว่า แม่หญิงจันทร์วาด ที่รับบทโดย ปราง กัญญ์ณรัณ จะไม่ใช่ตัวละครเดินเรื่องหลักของ ละคร บุพเพสันนิวาส แต่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สร้างสีสัน ให้คนพูดถึงกันมาก ด้วยท่าทางชม้อยชม้ายในแบบกุลสตรีศรีอยุธยา แต่กลับกลายเป็นกิริยาที่ทำให้คนไม่ชอบเธอซะอย่างนั้น เพราะดันไปให้ท่าพี่หมื่น ที่มีคู่หมั้นคู่หมายอยู่แล้ว

โดยล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ออกมาแสดงความปลื้มปริ่มยินดี กับกระแสของละครที่ดังแบบชนิดที่เรียกว่าปรอทแตก พร้อมกับเฉลยข่าวลือที่มีออกมาหนาหูในช่วงนี้ ว่าทางทีมงานได้เตรียมตัวทำละคร บุพเพสันนิวาส ภาค 2 กันแล้ว ทั้งที่ภาคแรกเพิ่งจะออกอากาศได้เพียงไม่กี่ตอนเท่านั้น

อ่านเพิ่ม : ปราง กัญญ์ณรัณ ยิ้มรับ คนหมั่นไส้ความไฮโซศรีอยุธยาของ แม่หญิงจันทร์วาด !

ปราง กล่าวว่า “เรื่องนี้ยังไม่ทราบเหมือนกัน ทราบแต่ว่าตอนนี้ พี่รอมแพงเขียนภาค 2 แล้ว คนก็เตรียมซื้อกันแล้วด้วย เอาเป็นว่าถ้าเจอ พี่หน่อง (อรุโณชา) ก็คงจะถามเหมือนกันว่าจะทำไหม จะได้ถามด้วยว่า จันทร์วาดจะยังอยู่ไหม (หัวเราะ)”

สรุปรวมความได้ว่า ตอนนี้เรื่องละครภาค 2 ยังไม่มีใครคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการ ว่าจะทำจริงหรือเปล่า แต่ดูจากความสำเร็จระดับนี้ เราคิดว่าต้องมีภาค 2 ออกมาให้ชมกันอย่างแน่นอน

แต่ใครอยากจะรับอรรถรสผ่านตัวหนังสือ ก็เตรียมซื้อหากันได้เลย คาดว่าอีกไม่นานนี้ก็จะออกภาค 2 และสำหรับหนังสือภาคหนึ่งตอนนี้ก็พิมพ์เป็นครั้งที่ 29 แล้ว

อัพเดตล่าสุด 14 มี.ค. 2561 : หน่อง อรุโณชา ยืนยันแล้วว่ามีแฟนการทำละคร บุพเพสันนิวาส ภาค 2 โดยจะใช้ชื่อเรื่องว่า พรหมลิขิต (อ่านเพิ่ม : หน่อง อรุโณชา เผยชื่อ บุพเพสันนิวาส ภาค 2 แล้ว เตรียมฟินได้เลย)

Source : IG @ladiiprang