Skip to content
กาละแมร์ โดน (อีกแล้ว) เป็นพิธีกรงานบอลช่อง 3 แซว เด่นคุณ พูดไม่รู้เรื่อง

กาละแมร์ โดน (อีกแล้ว) เป็นพิธีกรงานบอลช่อง 3 แซว เด่นคุณ พูดไม่รู้เรื่อง

ถือเป็นดราม่าเบา ๆ พอเป็นกระษัย เมื่อ กาละแมร์ พัชรศรี ทำหน้าที่เป็นพิธีกรคู่กับ เอกกี้ ในช่วงขบวนพาเหรดดารา ในงานครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยมีการพูดแซวดาราหลายคน ที่ทำให้คนดูทางบ้านเกิดความรู้สึกไม่สบายใจกับคำพูด บ้างก็มองไปว่าเป็นคำพูดเหยียดเลยก็มี

อย่างเช่น ช่วงที่ อ้วน เด่นคุณ ออกมาโชว์กล้าม ด้านกาละแมร์ก็แซวว่า “เด่นคุณจะทำอะไรก็ได้ ยกเว้นพูด พูดไม่รู้เรื่อง” จนพิธีกรคู่อย่าง ดีเจเอกกี้ ต้องออกมาแก้คำผิดให้ว่า “ฝึกได้ค่ะ” หรืออีกช่วงหนึ่งก็มีการแซวเรื่องสีผิวของ เกรท วรินทร

ทั้งนี้ ถ้าใครติดตามข่าวมาตลอด ก็จะรู้ดีว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่กาละแมร์แซวเด่นคุณ ในเรื่องการพูด เธอแซวมาโดยตลอด และทุกครั้งก็มักจะมีแฟนๆออกมาแสดงความไม่พอใจทุกครั้งไป

คือจะมองว่า เป็นเรื่องของการพูดแซวขำ ๆ แรง ๆ ตามสไตล์ของ กาละแมร์ ที่รู้จักมักจี่กับดาราเป็นอย่างดีก็ได้ แต่เรื่องแบบนี้มันก็อ่อนไหวต่อความรู้สึกของแฟนคลับไม่น้อย ที่เอาเรื่องที่เป็นจุดด้อยของดารามาพูดออกอากาศแรง ๆ แบบนี้

และที่สำคัญต้องไม่ลืมว่า เธอเคยมีกรณีโดนโจมตีอย่างหนักในเรื่องการเป็นพิธีกร จนได้รับตำแหน่ง พิธีกรแย่แห่งปี2017 มาครั้งหนึ่งแล้ว

Source : IG @denkhun__ngamnet