Skip to content
ชมพู่ อารยา เซ็ง โดนอ้างชื่อ ใช้กางเกงเรียกเหงื่อ ทำน้ำหนักลด 20 กิโลฯ

ชมพู่ อารยา เซ็ง โดนอ้างชื่อ ใช้กางเกงเรียกเหงื่อ ทำน้ำหนักลด 20 กิโลฯ

สำหรับแฟชั่นนิสต้าเบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง ชมพู่ อารยา ไม่ว่าจะจับชุดไหน ใส่แบรนด์ไหน ก็ฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง รวมไปถึงการดูแลสุขภาพ และการออกกำลังกายที่เจ้าตัวทุ่มเทเป็นพิเศษ แม้ว่าจะมีลูกชายแฝด น้องสายฟ้าและน้องพายุ ที่ต้องดูแล แต่เธอก็ยังหาเวลาเพื่อออกกําลังกายลดหุ่นหลังคลอด จนตอนนี้กลับมาเฟิร์มเหมือนเดิมแล้ว

  • ชมคลิปวิดีโอ เลื่อนไปด้านล่าง

และจากการที่เธอใช้เวลาไม่นาน ก็สามารถลดหุ่นกลับมาเป๊ะปังเหมือนเดิมได้นี้เอง ทำให้มีเจ้าของแบรนด์สินค้าประเภทกางเกงลดน้ำหนัก กางเกงเรียกเหงื่อ นำไปแอบอ้างว่า ชมพู่ ได้ใช้สินค้าดังกล่าวนี้ และสามารถลดน้ำหนักหลังคลอดได้มากถึง 20 กิโลกรัม

เรื่องไปถึงผู้จัดการดาวล้านดวง Millions of Stars คุณหวานเจี๊ยบ ก็รีบออกมาชี้แจงทันทีว่า เป็นการแอบอ้างเอารูปและใช้ชื่อ ชมพู่ อารยา ไปใช้ และยืนยันด้วยว่าชมพู่ไม่เคยใช้สินค้าตัวนั้นเลย

สิ่งที่ทำให้คุณแม่ชมกลับมาหุ่นดีได้อย่างรวดเร็ว ก็คือการมีวินัยในการดูแลตัวเอง จึงเตือนสาวๆอย่าหลงเชื่อ ถ้าใส่แล้วผอมจริงคงไม่ต้องออกกำลังกายหนักขนาดนี้

ด้าน ชมพู่ ก็ออกมาเปิดเผยด้วยว่า ตัวเองน้ำหนักขึ้นเพียงแค่ 10 กก. เท่านั้น ไม่ใช่ 20 กิโลฯ ตามที่ถูกแอบอ้าง

งานนี้ก็ต้องฝากเตือนสาวๆด้วยว่า ต้องใช้วิจารณญาณให้มาก เมื่อเห็นโฆษณาประเภทที่นำรูปดาราไปใช้ และแอบอ้างสรรพคุณสินค้าที่ดูเกินจริง เพราะเดี๋ยวนี้มีให้เห็นกันมากมายเหลือเกิน แจ้งจับไปก็เยอะ ที่ลอยนวลอยู่ก็แยะ

Source : IG : @hwanjeabjeab