Skip to content
ที่แท้ ไอ้เหลือง ไก่คู่ชีวิตไอ้จ้อย ใน บุพเพสันนิวาส คือไก่เน็ตไอดอลตัวนี้

ที่แท้ ไอ้เหลือง ไก่คู่ชีวิตไอ้จ้อย ใน บุพเพสันนิวาส คือไก่เน็ตไอดอลตัวนี้

เรียกว่าชั่วโมงนี้ ดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ ละคร บุพเพสันนิวาส เพราะนอกจากจะทำให้คนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ยังทำให้นักแสดงในเรื่องได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่ ไอ้เหลือง ไก่ชนคู่ชีวิตของไอ้จ้อย ที่เรียกว่าไปไหนไปด้วย ตัวติดขาดกันแทบไม่ได้เลยทีเดียว

ล่าสุด ได้มีผู้เปิดเผยว่า ไอ้เหลือง ที่แท้คือไก่ไฮโซชื่อดังนามว่า ไอ้จ๊อก ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวโด่งดัง จากการที่มันได้ไปเดินเล่นกับเจ้าของที่สนามบินสุวรรณภูมิ ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับการเปิดเผยด้วยว่า ไอ้จ๊อกยังสวมกำไลเพชรแท้ๆ มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาทอีกด้วย

  • ดูคลิป เลื่อนไปด้านล่าง

ทั้งนี้ มันยังเป็นไก่ตัวเดียวกัน กับที่ผู้คนมักพบเห็นมันตามห้างหรูกลางใจเมือง โดยไอ้จ๊อกเป็นไก่พันธุ์ไข่ เพศผู้ ขนสีแดง งานนี้คนที่เคยเห็นมัน ถึงกับร้องอ๋อ เพราะไม่คิดว่า ไอ้จ๊อก คือ ไอ้เหลือง ไก่ซุปตาร์ในละครดัง บุพเพสันนิวาส

ซึ่งเจ้าของได้เล่าประวัติของไอ้จ๊อกเอาไว้ว่า ตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็กๆได้ 2 ปีกว่าแล้ว ตอนนั้นลูกสาวไปเจอมันอยู่ข้างทาง สภาพล่อแล่ใกล้ตาย หลังจากนั้นก็นำมาเลี้ยง ดูแลเป็นอย่างดี แม้แต่ตอนนอนก็ยังให้มานอนในห้องกับตน และเวลาไปไหนมาไหนก็มักจะพามันไปด้วยเสมอ จึงทำให้คนทั่วไปเห็นมันตามสถานที่ต่างๆ

ส่วนใครที่ต้องการชมภาพความน่ารักเพิ่มเติม ไอ้จ๊อก มีเพจเฟสบุ๊คเป็นของตัวเองด้วยนะ ชื่อเพจ E Jog ไปตามกดไลค์กันได้เลย

Source : เฟสบุ๊ค E Jog