Skip to content
โป๊ป ยอมรับทุกเรื่อง บอก "ผมไม่เจ้าชู้ แค่เป็นคนมีเมตตา"

พี่หมื่น โป๊ป ยอมรับทุกเรื่อง บอก “ผมไม่เจ้าชู้ แค่เป็นคนมีเมตตา”

หลังจากถูกเพจดังเพจหนึ่งออกมาแฉ แถมยังโชว์หลักฐานอีกเพียบว่า โป๊ป ธนวรรธน์ ชอบแอบไดเร็คไอจีไปหาสาวๆ ขายขนมจีบซาลาเปา จนเลยเถิดไปถึงขั้นกล่าวหาว่า ถูกหลอกให้มีอะไรกันด้วย แถมบางคนยังระบุอีกว่า พี่หมื่นยังถ่ายคลิปตอนมีซัมติ้งกันไว้อีกต่างหาก

แม้จะมีแฟนคลับเป็นจำนวนมากพยายามออกมาแก้ต่างให้ ไม่ว่าจะเป็นภาพตัดต่อ หรือนำเอารูปที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตมาอ้างว่าเป็นรูปที่ตัวเองถ่าย แต่ไม่ว่าอย่างไร มาฟังจากปากเจ้าตัวเลยดีที่สุด

ล่าสุด วันนี้ (20 ม.ค.) พี่หมื่น โป๊ป ได้เดินทางมาร่วมงานอีเว้นท์ ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ซึ่งมีกองทัพนักข่าวมาเตรียมสัมภาษณ์กันแน่นขนัด รวมถึงแฟนคลับที่มากันให้กำลังใจกันมากมาย โดยโป๊ปกล่าวว่า ยอมรับกับทุกอย่าง แต่จำไม่ได้ว่าเป็นใครเพราะมีเพื่อนคุยหลายคน และทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า ตัวเองไม่ใช่คนเจ้าชู้ แค่เป็นคนมีเมตตา

“อย่างที่ผมก็เคยพูดไปหลายที่แล้ว เราก็คนธรรมดา เคยผ่านผู้หญิง เคยมีผู้หญิงมา คบเลิกคบเลิก เรายังไม่เจอคนที่ใช่ก็ต้องเดินจากกันไป เรื่องที่เกิดขึ้นไม่รู้ว่าใครทำ ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร ผมจำไม่ได้ด้าย ผมเคยมีเพื่อนคุยหลายคน ยอมรับทุกอย่าง ถามว่าโกรธไหม แค่รู้สึกเสียใจ ไม่ได้เสียใจที่เขาทำร้ายผม แต่เสียใจที่วันนี้คนชื่นชอบในละคร ทุกคนพร้อมปกป้องช่วยเหลือเรา รู้สึกเสียใจที่เป็นคนที่ดีพอ”

ภาพหลุด ที่มีผู้อ้างว่าเป็นโป๊ป กับตัวเองหลังจากซัมติ้ง เผยให้เห็นกระโปรงตัวเดียวกับที่เธอใส่ โดยบางคนออกมาโต้ว่า เป็นเพียงแค่ภาพตัดต่อ เอากระโปรงใส่เพิ่มเข้าไป


นักข่าว : ที่เขาทำแบบนี้เพื่อต้องการดิสเครดิตเราหรือเปล่า ?
“ผมว่าไม่ต้องบอก คนเห็นข่าวก็คงจะรู้ว่าเขาต้องการอะไร ผมได้แต่ปล่อยวาง ให้อภัยเขาไป ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่า ไม่มีใครทำอะไรเราได้ เราเป็นคนทำตัวเอง และต้องยอมรับผล ผมต้องปล่อยวาง และยอมรับมันให้ได้”

นักข่าว : ตอนนี้มีรูปจริงและตัดต่อเต็มไปหมด จะอธิบายอย่างไร ?
“ไม่ได้ใส่ใจ มองผ่านไป ส่วนเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องคุยกับผู้ใหญ่ในช่องว่าเขาจะดำเนินการยังไง”

นักข่าว : แฟนคลับว่ายังไง?
“แฟนคลับก็ให้กำลังใจ คนที่ทำกับเรา เขาคงจะทุกข์แหละ ถ้าไม่ทุกข์คงไม่มาทำร้ายเรา”

นักข่าว : เครียดไหม ?
“ก็เครียดระดับนึง แต่คิดซะว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ผมก็เป็นผู้ชาย ก็ต้องมีเรื่องผู้หญิง อย่างน้อยคนก็รู้ว่าผมไม่ใช่เกย์มัน และเป็นเรื่องในอดีต”

นักข่าว : กำลังใจเยอะเลย ?
“ใช่ครับ ทุกคนรอบข้าง ทั้งแม่พี่สาว พี่ที่ช่องให้ก่าลังใจหมดเลย คือมันเป็นเรื่องอดีต เราต้องผ่านไปได้ เราก็ยอมรับให้ได้ ก็ผ่านมันไปได้ ไม่มีอะไรยากเกิน”

นักข่าว : จากนี้ถ้ามีคนออกมาแฉอีก จะเอามนต์อะไรไปสู้ ?
“มนต์กฤษณะกาลีแล้วกันนะ ล้อเล่นๆ (หัวเราะ)”

นักข่าว : จะเลิกเจ้าชู้มั้ย ?
“ผมไม่เจ้าชู้แค่เป็นคนมีเมตตา”

Source : ออนไลน์ไอดอล