Skip to content
อย่าเล่นกับแม่ ! อั้ม พัชราภา ฉะเว็บข่าวปลอม พาดหัวโดนคดียักยอก 39 ล้าน

อย่าเล่นกับแม่ ! อั้ม พัชราภา ฉะเว็บข่าวปลอม พาดหัวโดนคดียักยอก 39 ล้าน

นานๆจะเห็น อั้ม พัชราภา ออกมาฉะใครผ่านสื่อสักที แต่งานนี้เหลืออด จากกรณีเว็บข่าวปลอมเขียนข่าวพาดหัว ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่า เธอขึ้นศาลเพราะโดนคดียักยอกเงิน 39 ล้าน

ซึ่งข้อเท็จจริง คือ เมื่อวันที่ 20 มี.ค. อั้มได้เดินทางไป ศาลอาญา รัชดา ในนัดสืบพยานโจทก์ คดี โจม คำแหง กับพวก เป็นจำเลยในความผิดฐานยักยอกทรัพย์ฯ เป็นเงินกว่า 39 ล้านบาท โดยคดีดังกล่าว เป็นคดีที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อปี พ.ศ. 2554 สั้นๆ คือ เธอไปเป็นพยานโจทก์

ล่าสุด อั้ม พัชราภา จึงได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงไอจี เตือนไปถึงบรรดาเพจที่พาดหัวข่าวทำให้เธอเสียหาย โดยเพจไหนที่ยังไม่ลบ ให้เวลาอีก 24 ชั่วโมง เพื่อดำเนินการแก้ไข หากไม่แก้ เตรียมตัวถูกฟ้องดำเนินคดีได้เลย

“วันนี้อั้มไปศาลในฐานะเป็นพยานโจทก์ ที่ศาลอาญา โดยพนักงานอัยการโจทก์ได้ยื่นฟ้องจำเลย และขอให้อั้มไปเป็นพยานให้เท่านั้น การพาดหัวข่าวทำให้คนเข้าใจผิดแบบนี้ คิดดีแล้วใช่ไหม หลายเพจได้ลบไปแล้ว แต่มีอีกหลายเพจยังไม่รู้สึกตัว 24 ชม. คงพอที่จะรู้สึกตัวนะ ถ้าอั้มจะเรียกค่าเสียหายคงไม่เบานะ จะเรียกตามอายุการทำงาน และชื่อเสียงที่มีมา ช่วยนำสมองอันน้อยนิดของคุณที่พาดหัวข่าวทั้งหลาย แก้ไข เปลี่ยนแปลง และนำเสนอสิ่งที่ถูกต้องอย่าทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ถ้าไม่แก้ก็เตรียมหาเงินไว้ด้วย”

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ ตามข่าวระบุว่า เสี่ยเต็นท์รถยนต์มือสอง เข้าแจ้งความข้อหาฉ้อโกงกับ โจม คำแหง เนื่องจาก โจม ได้อ้างชื่อ อั้ม พัชราภา เพื่อขอยืมเงินกับเสี่ยเต็นต์รถ โดยอ้างว่าจะนำไปรักษาโรคมะเร็ง เป็นจำนวนเงิน 8 ล้านบาท

และด้าน โจม คำแหง ก็ได้แจ้งความกลับทางเสี่ยเต็นท์รถ ในข้อหาหมื่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเช่นเดียวกัน และโจมก็ยืนยันว่า ไม่เคยอ้างชื่ออั้มเพื่อยืมเงินตามที่ถูกกล่าวหา

Source : IG @aum_patchrapa