Skip to content
ข่าวดี๊ดี บุพเพสันนิวาส เพิ่ม 3 ตอนพิเศษ ไปจบหลังสงกรานต์

ข่าวดี๊ดี บุพเพสันนิวาส เพิ่ม 3 ตอนพิเศษ ไปจบเอาหลังสงกรานต์

  • ทีวี

ยังคงความฮ็อตเวอร์วังปังไม่หยุด สำหรับ ละคร บุพเพสันนิวาส และด้วยการตอบรับของคนดูที่ดีเยี่ยม รวมไปถึงเรตติ้งที่มีแนวโน้มจะพุ่งสูงขึ้นไปอีก ทำให้ทางผู้บริหารช่อง 3 และค่ายบรอดคาซท์ฯ เตรียมต่อความสุขเพิ่มตอนพิเศษไปอีก 3 ตอน

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยรายละเอียดจาก พ่อเดช หรือ โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกสุดฮ็อตของเรื่อง ว่า 3 ตอนที่เพิ่มเข้ามานี้ จะเป็นตอนสเปเชียล เท่าที่ทราบรายละเอียดมาตอนนี้ จะเป็นสเปเชียลสำหรับแฟนๆ ละคร โดยจะมีบางฉากที่ถูกตัดออกไป ที่ยังไม่เคยออนแอร์มาก่อนหน้านี้ หรืออาจจะมีการถ่ายเพิ่ม แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม เพราะทางบรอดคาซท์ก็ติดต่อมาแล้วเหมือนกัน แต่อาจจะไม่มีการถ่ายเพิ่มก็ได้

โป๊ป เล่าเพิ่มเติมว่า คิดว่าน่าจะเป็นการนำเอาซีนที่ยังไม่ได้ออกฉาย มาผสมกับซีนที่จะถ่ายใหม่ เพราะยังมีซีนที่น่าสนใจอีกเยอะที่คนดูยังไม่ได้เห็น ซึ่งส่วนตัวแล้วคิดว่าเป็นเรื่องดี เพราะแม้ละครจะจบแล้ว แต่ก็ยังมีอะไรพิเศษให้แฟนละครได้ดูกัน

ทั้งนี้ โป๊ป ยังเปิดใจด้วยว่า สำหรับ 3 ตอนสุดท้ายนี้ ตัวเองค่อนข้างกดดันมาก เพราะไม่รู้ว่าคนจะตอบรับแค่ไหน และที่สำคัญโป๊ปยังบอกด้วยว่า ตอนพิเศษที่จะทำขึ้นนี้ ตัวเองทำให้ช่องฟรี โดยไม่รับค่าตัวเพิ่มอีกด้วย

Source : ch3thailand