Skip to content
พี่สาว โป๊ป ธนวรรธน์ ตั้งคำถามชวนคิด แฟนคลับรุมทุบรถ นี่เรียกว่าความรักเหรอ

พี่สาว โป๊ป ธนวรรธน์ ตั้งคำถาม แฟนคลับรุมทุบรถ นี่เรียกว่าความรักเหรอ

พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า จากกระแส ละคร บุพเพสันนิวาส ส่งผลให้นักแสดงในเรื่องหลายๆคน ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก และที่โด่งดังขั้นสุดก็เห็นจะเป็น พ่อเดชของเรา โป๊ป ธนวรรธน์ นั่นเอง

เพราะไม่ว่า พี่หมื่นโป๊ป จะไปออกงานอีเว้นท์ที่ไหน ก็จะมีแฟนคลับตามไปรอกันมืดฟ้ามัวดิน ถึงขนาดได้รับฉายาใหม่ โป๊ปห้างแตก ไปครองเป็นที่เรียบร้อย

แต่ไฉนเลย มีมุมดี ก็ต้องมีมุมลบ เพราะล่าสุด พี่เติ้ง พี่สาวแท้ๆของโป๊ป ได้ออกมาตั้งคำถามถึงบรรดาแฟนคลับ (บางคน) ว่าการเข้ามารุม ปาข้าวของใส่ หรือแม้แต่ทุบรถ ทุบกระจก แบบนี้เรียกว่าความรักเหรอ ? พร้อมกับได้โพสต์คลิปวินาทีที่โป๊ปโดนรุม ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดที่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ ยังได้เขียนข้อความ ระบุว่า “อยากให้ทุกคนที่เห็นคลิปนี้ ช่วยตระหนักลงไปที่หัวใจสักนิดนะคะ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความรักความหวังดีต่อกันหรือ วันนี้เป็นวันที่ไปงานกับน้องแล้วรู้สึกแย่ และไม่ปลอดภัยมากที่สุด ทั้งเรื่องการดูแลความปลอดภัยให้กับศิลปินของผู้จัดงานนี้ และมารยาทของคนที่มารอส่ง ไม่ว่าจะเป็นการปาของใส่ การทุบรถบ้างทุบกระจกรถบ้าง คืออะไรคะ พฤติกรรมเช่นนี้คือการแสดงความรักและให้กำลังใจที่มีต่อกันจริง ๆ เหรอคะ”

“ปล.เติ้งต้องขอโทษน้องอิ้งกับคุณพ่อมาก ๆ นะคะ เรื่องที่ไม่สามารถเซ็นลายเซ็นที่กระเป๋าน้องและทำกล้องถ่ายรูปของน้องตกท่อด้วย เนื่องจากเหตุสุดวิสัยจากเหตุการณ์ที่เห็นกันตามคลิปค่ะ”

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางด้อมอย่างเป็นทางการของโป๊ป ได้ออกมาประกาศกำหนดกติกาผ่านทางไอจี @popclub_official ให้กับแฟนคลับที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าวแล้ว และคาดว่าต่อไปน่าจะมีการจัดการที่ดีขึ้น

ทั้งนี้ มารยาทสากลของแฟนคลับที่ติดตามศิลปินข้อหนึ่ง คือ การไม่ล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปินจนเกิดไป อย่างเช่น การเข้าไปสัมผัสตัวโดยไม่ได้ขออนุญาต เป็นต้น ซึ่งเรื่องมารยาทต่างๆ ก็เพื่อความเป็นระเบียบ ทั้งยังเป็นการให้เกียรติศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบอีกด้วย

Source : IG @queenofambitieux