Skip to content
เผยอาชีพของ ก๊อต จิรายุ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน... ติสต์มาก

เผยอาชีพของ ก๊อต จิรายุ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน… ติสต์มาก

ก๊อต จิรายุ ถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว กับบทบาทของ หลวงสรศักดิ์ หรือ พระเจ้าเสือ ใน ละคร บุพเพสันนิวาส แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า นอกจากการงานด้านการแสดงแล้ว เขายังมีอีกอาชีพหนึ่ง นั่นก็คือ การเป็นนักเขียน

โดยล่าสุด ทางเว็บไซต์สนุกได้มีโอกาสได้คุยกับ ก๊อต จิรายุ ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า หลายคนไม่รู้ว่าเขาทำงาน 2 อาชีพ นั่นคือ การเป็นนักเขียน และนักแสดง ถ้าช่วงไหนหยุดงานแสดงก็จะไปเขียนหนังสือ เขียนเรื่องลงเว็บไซต์ เพราะโดยส่วนตัวแล้ว เขาเป็นคนชอบงานศิลปะ

ส่วนแนวในการเขียนที่ ก๊อต ชอบมากที่สุด คือ เรื่องของการพัฒนาตัวเอง เพราะอยากให้ทุกคนมีศักยภาพที่สามารถจะประสบความสำเร็จได้ โดยต้องเป็นการพึ่งตัวเอง ไม่ใช่พึ่งคนอื่น

“จริงๆ ผมตั้งใจจะเปิดเว็บไซต์ช่วงสิ้นเดือนนี้ แต่ก็ต้องเลื่อนออกมาก่อน เพราะช่วงนี้งานยุ่งมาก ยังไม่ได้มีเวลาจัดการเลย ตั้งชื่อเอาไว้เรียบร้อยแล้วครับว่าจะชื่อเว็บไซต์ GotToGive”

เขายังบอกด้วยว่า เว็บไซต์นี้ทำมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว “ผมจะส่งข้อความดีๆ ให้กับแฟนคลับกลุ่มนี้ทุกเช้า เป็นข้อความที่ผมคัดมาจากหนังสือ หรือบุคคลผู้มีเชื่อเสียง ที่มีความคิดและทัศนคติที่เจ๋งๆ”

ไม่น่าเชื่อว่า เขาจะมีอารมณ์ติสต์พลุ่งพล่านมากมายขนาดนี้ มิน่าล่ะ สบตาทีไรรับรู้ได้ถึงความอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

Source : Sanook