Skip to content
เรื่องย่อ Love Songs Love Series ตอน เพื่อนกันวันสุดท้าย เรื่องย่อ - GMM25

เรื่องย่อ Love Songs Love Series ตอน เพื่อนกันวันสุดท้าย เรื่องย่อ – GMM25

Love Songs Love Series ตอน เพื่อนกันวันสุดท้าย เรื่องย่อ GMM25 – เม กับ เซฟ เกย์หนุ่ม เพื่อนสนิท ที่ไม่มีสถานะใดมาจำกัดความรู้สึก

  • นักแสดงนำ : คชา นนทนันท์ และ โม มนชนก
  • ออกอากาศ : ทุกเสาร์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 31 มี.ค. 2561

Love Songs Love Series ตอน เพื่อนกันวันสุดท้าย เรื่องย่อ

เรื่องราวของ เม (โม มนชนก) กับ เซฟ (คชา นนทนันท์) เกย์หนุ่ม เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยมัธยม ที่ปัจจุบันเป็นช่างภาพอิสระ กับเจ้าของเพจถ่ายรูป Twilight Zone ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นเพื่อนเก่าสมัยมัธยม

ช่วงงานเลี้ยงใกล้จะเลิก เซฟ ประกาศหาเพื่อนร่วมทริปเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน เนื่องจาก เซฟ รับงานไว้ที่ประเทศญี่ปุ่น จึงต้องการหาคนช่วยหารค่าใช้จ่าย ซึ่ง เม ตกลง เพราะต้องการจะเซอร์ไพรส์ นนท์ แฟนหนุ่มของตัวเอง

แต่แล้วในวันเดินทาง ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ เม เดินทางมาพร้อมกับบอกว่า เธอได้บอกเลิกกับแฟนไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน และการเดินทางไปเที่ยวครั้งนี้ของเธอ จะเป็นการเที่ยวเพื่อลืมรัก ซึ่งในการเดินทางครั้งนี้ก็มี ยอด (ทอมมี่ สิทธิโชค) ผู้ช่วยถ่ายภาพเดินทางไปด้วย

เมื่อทั้งสามเดินทางไปถึงญี่ปุ่น ก็ได้พบกับ พี่เอ๊ะ รุ่นพี่คนไทยที่เปิดร้านอาหาร และเกสต์เฮ้าท์ที่นั่น พี่เอ๊ะอาศัยอยู่กับ มาซามิ ภรรยาสาวสวย

ในระหว่างการเดินทางตามหาแสงพระอาทิตย์ตก เซฟกับเม ก็เริ่มกลับมาสนิทสนมกันมากขึ้นเหมือนตอนวัยเรียน ความสนิทสนมของทั้งคู่กลับสร้างความไม่พอใจให้กับยอด โดยอ้างว่า การที่เซฟไปสนิทกับเม ทำให้เสียงาน แต่แท้จริงแล้ว ยอดต่างหากที่เป็นฝ่ายชอบเซฟ เพียงแต่เซฟมองยอด เป็นเพียงแค่เพื่อคนหนึ่งเท่านั้น และนั่นทำให้ยอดไม่พอใจ และขอแยกตัวออกไป

การจากไปของยอด กลับมีผลต่อความรู้สึกของ เซฟ เช่นกัน ทำให้ช่วงเวลานี้ ทั้งเซฟและเมต่างต้องปลอบใจซึ่งกันและกัน

ระหว่างนั้นเอง ทั้งคู่ได้พบกับ โยชิ ลูกเจ้าของบริษัทค้าปลา รุ่นน้องของ มาซามิ และการพบกันครั้งนี้ ทำให้โยชิเกิดหลงรักเมขึ้นมา ทำให้ เมและเซฟ ต้องแกล้งเป็นแฟนกันเพื่อหลบเลี่ยงการตามตื้อ

และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ทำให้ต่างฝ่ายต่างได้เข้าใจอะไรๆ มากขึ้น เมื่อ เม เดินทางกลับมากรุงเทพฯ และได้กลับมาคบกับ นนท์ แฟนที่เธอเคยบอกเลิกอีกครั้ง แต่ความรู้สึกกลับแตกต่างออกไปไม่เหมือนเดิม

เมื่อวันเวลาผ่านไป เมได้กลับมาญี่ปุ่นอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอได้บอกเลิกกับ นนท์ อย่างแน่นอนแล้ว เพราะตอนนี้เธอรู้แล้วว่า สิ่งใดกันแน่คือสิ่งที่เธอต้องการ เมมาพบเซฟ และทั้งคู่ตัดสินใจที่จะเป็นเพื่อนชีวิตที่ดีต่อกัน โดยไม่ต้องมีสถานะใดๆ มาจำกัดขั้นกลางขัดขวางความรู้สึก

ตัวละคร ใน Love Songs Love Series ตอน เพื่อนกันวันสุดท้าย

  • เม : สาวแบงค์ ผู้อยากมีความรักที่เพอร์เฟ็ค ทุกสิ่งในชีวิตต้องดำเนินไปตามแผนที่วางเอาไว้ เพราะเป็นคนกลัวความผิดพลาด
  • เซฟ : ฮิปสเตอร์ ผู้หลงรักการถ่ายภาพ รักชีวิตอิสระ
  • ยอด : รุ่นน้องคนสนิทของเซฟ เป็นผู้ช่วยถ่ายภาพของเซฟ และมีความสัมพันธ์กับ เซฟ ที่สลับซับซ้อน

Source : GMM25