Skip to content

เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories ตอน ดีเจคลื่นแทรก เรื่องย่อ – ช่อง 3 HD

  • ผู้อำนวยการผลิต : บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดั๊กชั่น จํากัด
  • นักแสดงนำ ตอน ดีเจคลื่นแทรก : แทค ภรัณยู และ หงหยก จันษกร (หยก เอเอฟ 10)
  • ออกอากาศ : วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2561 เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 HD (หมายเลข 33)
Bangkok Ghost Stories ตอน ดีเจคลื่นแทรก เรื่องย่อ

Bangkok Ghost Stories ตอน ดีเจคลื่นแทรก เรื่องย่อ

โต (แทค ภรัณยู) ดีเจหนุ่ม กำลังประสบความลำบากในอาชีพ เพราะดูเหมือนว่า รายการวิทยุที่เขาจัดจะอยู่ในช่วงขาลง ไม่มีใครสนใจฟังเขาอีกต่อไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ รายการวิทยุที่ โต จัดเป็นรายการยอดนิยม มีคนโทรมาปรึกษาปัญหาชีวิตกับเขาเป็นจำนวนมาก และวิธีการดำเนินรายการ เขามักใช้ถ้อยคำที่หวานเลี่ยนปลอบประโลมคนที่โทรมาหาเขาเสมอ และนั่นเอง ทำให้เขาเริ่มรู้สึกเอียนกับคำพูดที่เขาใช้ และทำให้เขาติสต์แตก เริ่มเปลี่ยนเป็นใช้คำพูดรุนแรง จนถึงขั้นด่าทอคนที่โทรมาปรึกษาในรายการ

จากดีเจปากหวานกลายเป็นดีเจปากหมา กลับกลายปรากฏการณ์แปลกใหม่ของวงการวิทยุ ทำให้รายการของเขาเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ เป็นกระทู้ติดอันดับในเว็บไซต์พันทิป สถานการณ์พลิก รายการของเขากลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง

พี่หนุ่ย ในฐานะโปรดิวเซอร์ มองเห็นแล้วว่า ต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ เป็นรายการที่ให้คนโทรเข้ามาปรึกษาปัญหาชีวิต โดยจะไม่ใช้วิธีการปลอบ แต่จะใช้วิธีปากหมาด่าใส่ และมหกรรมด่าใส่แฟนรายการอย่างสนุกปากผ่านคลื่นวิทยุ จึงเริ่มต้นขึ้น

จนกระทั่งวันหนึ่ง มีเสียงหญิงสาว (หงหยก จันษกร) โทรมาบอกว่า กำลังจะฆ่าตัวตาย แต่ดีเจโต กลับไล่เธอให้รีบไปตายซะ เธอวางสาย แล้วไลฟ์สดการกระโดดตึกตายของตัวเอง ดีเจโต ถึงกับตกตะลึงพึงเพิดกับสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และรีบวิ่งไปดูสถานที่เกิดเหตุ แต่กลับไม่พบศพหญิงสาวคนดังกล่าว ประหนึ่งไม่เคยมีเหตุการณ์กระโดดตึกฆ่าตัวตายเกิดขึ้นมาก่อน นั่นทำให้ ดีเจโต คิดว่า นี่คงเป็นการกลั่นแกล้งเล่นตลกของพวกจิตไปปกติเป็นแน่

แต่แล้ว ในคืนต่อๆ มา ก็จะมีโทรศัพท์จากหญิงสาวคนเดิมโทรมา และบอกว่า จะฆ่าตัวตายวันแล้ววันเล่า ซึ่งไม่ว่า ดีเจโต จะพูดอะไรออกไป หญิงสาวปริศนาคนนั้น ก็จะเดินทางไปสู่การฆ่าตัวตายในตอนท้ายทุกครั้ง

แม้ว่า ดีเจโต จะคิดว่านี่เป็นการแกล้ง แต่สิ่งที่เห็นมันดูเหมือนจริงจนเขาเองก็รู้สึกหวาดกลัว ทำให้พี่หนุ่ยต้องมาบอกว่า มีคนจิตๆ แบบนี้โทรมาป่วนรายการประเภทนี้เป็นประจำ และมองในทางที่ดี เหตุการณ์ดังกล่าวจะทำให้กระแสรายการดีขึ้นไปอีก หากแต่ โต กลับไม่คิดเช่นนั้นด่วย เขาประสาทหลอนแทบเหมือนคนบ้า

วันหนึ่ง โต ตัดสินใจดึงสายโทรศัพท์ของรายการออกทั้งหมด และปิดมือถือ เพื่อไม่ต้องหารให้ใครโทรเข้ามาในรายการได้ แต่สุดท้ายก็มีคลื่นแทรกเข้ามาในรายการวิทยุได้อยู่ดี ตรงนี้เอง ทำให้ โต รู้แล้วว่า นี่ไม่ใช่เรื่องการแกล้งกันเล่นๆ อย่างแน่นอน แต่สิ่งที่เขากำลังเผชิญอยู่นั้น คือ วิญญาณที่ตามมาหลอกหลอนเขาในทุก ๆ ค่ำคืน

Source : IG @ch3thailand