Skip to content
ส่องความน่ารัก มิวนิค สาวใสวัย 16 ตัวเต็ง BNK48 รุ่นสอง

ส่องความน่ารัก มิวนิค สาวใสวัย 16 ตัวเต็ง BNK48 รุ่นสอง

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับการออดิชั่น เฟ้นหาผู้ที่ก้าวเข้ามาเป็นสาวน้อยไอดอล BNK48 รุ่นสอง แต่ดูเหมือนว่า มีเริ่มมีแฟนๆ เข้าไปติดตามส่งใจเชียร์น้องๆ หลายคนกันแล้ว

แต่มีผู้เข้าร่วมออดิชั่นคนหนึ่ง ที่ดูเหมือนจะถูกจับจ้องเป็นพิเศษ ถึงขนาดบางคนยกให้เป็นตัวเต็งเลยล่ะ นั่นก็คือ น้องมิวนิค (Munich)

น้องมิว (Mew) หรือจะเรียกชื่อเล่นสองพยางค์ ให้ดูน่ารักตามสมัยนิยม ก็เรียกว่า มิวนิค ซึ่งที่มาก็คือ ชื่อเมืองของประเทศเยอรมนี นั่นเอง ตอนนี้น้องอายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.5 สายศิลป์-ภาษา เอกภาษาอังกฤษ

ส่วนในเรื่องไลฟ์สไตล์ของ น้องมิวนิค ก็คือ การทำอาหาร และทำขนม ไม่เพียงเท่านั้นนะ น้องยังคิดค้นสูตรเองอีกด้วย นอกจากการทำอาหารแล้ว ก็ยังเป้นคนที่รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ และนี่เอง จึงเป็นที่มาของความฝันที่ว่า อยากเก็บเงินให้ได้เยอะๆ เพื่อเดินทางไปเที่ยวให้รอบโลก… เป็นไงล่ะ ความคิดใสๆ

ส่วนเหตุผลที่สมัครเข้ามาเป็น BNK48 ก็เพื่อพิสูจน์ตัวเอง เพราะน้องไม่มีทักษะทั้งเรื่องการร้องเพลง และการเต้นเลย แต่พอเห็นพี่ๆ รุ่นแรกสามารถทำได้ ก็เลยกลายเป็นแรงผลักดัน ให้ตัวเองก้าวข้ามความกลัวนี้ไปให้ได้ ที่สำคัญ ก็เพื่อสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับพี่ๆ โอตะทุกคน

เอาเป็นว่า แอบส่งใจไปนิดๆ แล้วล่ะ สำหรับสาวน้อยน่ารัก น้องมิวนิค คนนี้

Topic : BNK48
Photos : Chickenpie48