Skip to content
แห่ชม ล่ามภาษามือ ไลฟ์สดแปลละคร บุพเพสันนิวาส ให้คนหูหนวกได้ฟิน

แห่ชม ล่ามภาษามือ ไลฟ์สดแปลละคร บุพเพสันนิวาส ให้คนหูหนวกได้ฟิน

แห่ชื่นชม ล่ามภาษามือ ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค แปลละคร บุพเพสันนิวาส ให้คนหูหนวกได้ฟินไปพร้อมกับคนอื่นๆ นับเป็นแม่พระของผู้พิการทางการได้ยินอย่างแท้จริง

จากกระแสความฟินของ ละคร บุพเพสันนิวาส ที่ดำเนินเดินเรื่องถึงจุดพีคกันไปเรียบร้อย ซึ่งเหลืออีกแค่ตอนเดียวเท่านั้น ก็จะจบบริบูรณ์แล้ว (ตอนจบ วันที่ 11 เม.ย.) แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทางช่อง 3 ได้ต่อความฟิน เพิ่มตอนพิเศษเข้าไปอีก 3 ตอนด้วยกัน

และอย่างที่ทราบกันแล้วว่า กระแสความนิยมของละคร บุพเพสันนิวาส นี้ ยังกระจายไปในวงกว้าง ทั้งนักโทษในเรือนจำ หรือแม้แต่ชาวต่างประเทศโดยเฉพาะชาวจีน ที่นิยมชมชอบละครเรื่องนี้เป็นพิเศษ ไม่เว้นแม้แต่ ผู้พิการทางการได้ยินจำนวนหนึ่ง ก็มีความอยากดูละครเรื่องนี้เช่นกัน

ซึ่งล่าสุด ได้มีผู้เปิดเผยเรื่องราวของ แม่พระของคนหูหนวก คุณ สุนิสา จันทรสกุนต์ ล่ามแปลภาษามือ ที่ได้ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค เพื่อส่งต่อความฟิน และความสนุกสนานพร้อมๆ กันกับคนทั่วไป

ยิ่งไปกว่านั้น คุณ สุนิสา ยังได้แปลเพียงคนเดียวอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงเศษโดยไม่หยุดพัก นับว่าเป็นความตั้งใจอย่างแท้จริง และแน่นอนว่า เรื่องราวดังกล่าว ได้ถูกชื่นชมเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล

Topic : ละคร บุพเพสันนิวาส
Photos : ch3thailand
Source : สุนิสา จันทรสกุนต์