Skip to content

แห่ชมล่ามภาษามือ ไลฟ์แปลละคร บุพเพสันนิวาส ให้คนหูหนวกได้ฟิน

แห่ชื่นชม ล่ามภาษามือ ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค แปลละคร บุพเพสันนิวาส ให้คนหูหนวกได้ฟินไปพร้อมกับคนอื่นๆ นับเป็นแม่พระของผู้พิการทางการได้ยินอย่างแท้จริง

บุพเพสันนิวาส

จากกระแสความฟินของ ละคร บุพเพสันนิวาส ที่ดำเนินเดินเรื่องถึงจุดพีคกันไปเรียบร้อย ซึ่งเหลืออีกแค่ตอนเดียวเท่านั้น ก็จะจบบริบูรณ์แล้ว (ตอนจบ วันที่ 11 เม.ย.) แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทางช่อง 3 ได้ต่อความฟิน เพิ่มตอนพิเศษเข้าไปอีก 3 ตอนด้วยกัน

และอย่างที่ทราบกันแล้วว่า กระแสความนิยมของละคร บุพเพสันนิวาส นี้ ยังกระจายไปในวงกว้าง ทั้งนักโทษในเรือนจำ หรือแม้แต่ชาวต่างประเทศโดยเฉพาะชาวจีน ที่นิยมชมชอบละครเรื่องนี้เป็นพิเศษ ไม่เว้นแม้แต่ ผู้พิการทางการได้ยินจำนวนหนึ่ง ก็มีความอยากดูละครเรื่องนี้เช่นกัน

บุพเพสันนิวาส โล้สำเภา

ซึ่งล่าสุด ได้มีผู้เปิดเผยเรื่องราวของ แม่พระของคนหูหนวก คุณ สุนิสา จันทรสกุนต์ ล่ามแปลภาษามือ ที่ได้ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค เพื่อส่งต่อความฟิน และความสนุกสนานพร้อมๆ กันกับคนทั่วไป

ยิ่งไปกว่านั้น คุณ สุนิสา ยังได้แปลเพียงคนเดียวอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงเศษโดยไม่หยุดพัก นับว่าเป็นความตั้งใจอย่างแท้จริง และแน่นอนว่า เรื่องราวดังกล่าว ได้ถูกชื่นชมเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล

https://twitter.com/parisjpt/status/981951442876428288

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

การะเกด คุณพี่เดช บุพเพสันนิวาส

แม่นายการะเกด บุพเพสันนิวาส

Topic : ละคร บุพเพสันนิวาส
Photos : ch3thailand
Source : สุนิสา จันทรสกุนต์