Skip to content

โม อมีนา เปิดใจ สาเหตุที่คบทอม เพราะเหม็นผู้ชายหนักมาก

โม อมีนา เปิดใจ สาเหตุที่คบทอม เพราะเหม็นผู้ชายหนักมาก

โม อมีนา เปิดใจสาเหตุที่คบทอม เพราะรู้สึกเหม็นแม้กระทั่งกลิ่นผู้ชาย ตอนแรกก็ไม่รู้ว่า ตัวเองชอบทอม จนได้ลองมาคุยมาคบ ถึงได้รู้ว่า จริง ๆ แล้วตัวเองไม่ชอบผู้ชาย

หลังก่อนหน้านี้ มีข่าวฮือฮาเป็นอย่างมากว่า โม อมีนา ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนทอม โดยมีภาพหลุดออกมา ซึ่งเธอได้ออกมาแก้ข่าวไปแล้วว่า ไม่ใช่งานแต่งงาน แต่เป็นงานครบรอบ 2 ปีที่คบกัน

ล่าสุด (5 เม.ย.) โม อมีนา ได้ออกมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 เล่าถึงสาเหตุที่ชอบทอม แต่ขยาดผู้ชายอย่างหนักว่า คบกับแฟนทอมมาได้ 2 ปีแล้ว ทางพ่อแม่ของเรา ทุกคนก็เฉย ๆ แต่เขาอยากแค่ให้มันเหมาะสม อย่าประเจิดประเจ้ออะไรมากเกินไป

ส่วนเรื่องที่จะรับเด็กมาเลี้ยง ถ้าอายุยังไม่เยอะเกินไปก็คิดจะอุ้มท้องเอง แต่ขอรอกฎหมายก่อน ถ้ามันสุด ๆ จริง ๆ หรือมีลูกไม่ได้ ก็อาจจะรับเด็กมาเลี้ยง

ก่อนหน้าที่จะมาคบทอม ก็คบกับผู้ชายมาตลอด ตั้งแต่ ม.4 ถึง ปี 4 คือ ตอนที่อยู่ด้วยกันกับแฟนผู้ชายชีวิตไม่แฮปปี้ ขนาดตอนที่อยู่ใกล้กัน ก็ไม่ชอบแม้กระทั่งกลิ่นของผู้ชาย คือรู้สึกว่า อยู่ได้ แต่ไม่ชอบ

โม อธิบายว่า “ตอนที่เราคบผู้ชายมาแต่เด็ก เราก็ไม่ได้รู้สึกนะ เพราะรู้แค่ว่าธรรมชาติให้เราเป็นแบบนี้ จนวันที่เราได้มาลองคบทอม มาคุยดู ถึงรู้ค่ะ เราอยู่ใกล้ได้ แต่ถ้าให้นอนด้วย เราไม่เอา ก็เลยไม่อยากทรมานทั้งเขาและเรา เราก็โทรไปบอกเลิก หนูก็พูดตรง ๆ ว่าเลิกกันเถอะค่ะ หนูขอไปคบทอม เขาก็ร้องไห้ ตอนแรกไม่ยอมเลิก เราก็เลิกเถอะ เขาก็ยอมเลิก”

Photos : IG @mo_amena
Source : YouTube Orange Mama