Skip to content
หงหยก จันษกร สุดอาลัย น้องอิน ณัฐนิชา บอก เราจากกันเร็วเกินไป

หงหยก จันษกร สุดอาลัย น้องอิน ณัฐนิชา บอก เราจากกันเร็วเกินไป

หงหยก จันษกร สุดเศร้ากับการจากไปของ น้องอิน ณัฐนิชา หลังจากได้ร่วมงานกันในซีรีส์ Bangkok Ghost Stories ตอน ดีเจคลื่นแทรก พร้อมบอก เราจากกันเร็วเกินไป

หลังจากข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของนักแสดงวัยรุ่น น้องอิน ณัฐนิชา อายุ 20 ปี จากอุบัติเหตุรถยนต์ BMW เกิดเสียหลักหมุนฟาดต้นไม้ ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก เมื่อเช้าที่ผ่านมา (7 เม.ย.) ก็ได้สร้างความตกใจกับเพื่อน ๆ ในวงการ และแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

อ่านเพิ่มแฟน น้องอิน ณัฐนิชา เผยข้อความสุดเศร้า หลับให้สบาย ไม่ต้องเป็นห่วงแม่

และหนึ่งในนั้นก็คือ หงหยก จันษกร ที่ได้ร่วมงานกับ น้องอิน ในซีรีส์ Bangkok Ghost Stories ตอน ดีเจคลื่นแทรก ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5 เม.ย. ทางช่อง 3

โดยล่าสุด ได้ออกเปิดใจกับทาง ข่าวสดออนไลน์ ว่า เมื่อเช้าตอนตื่นขึ้นมาเห็นข่าวในโซเชียล ทีแรกคิดว่าเป็นข่าวปลอม แต่เมื่อเห็นสำนักข่าวหลัก ๆ ลงข่าวก็เลยเข้าไปอ่านรายละเอียด ซึ่งรู้สึกใจหายที่ข่าวนี้เกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น เพราะน้องยังอายุน้อยมาก ๆ (20 ปี) ส่วนตัวได้มีโอกาสร่วมงานกับน้องในเรื่อง Bangkok Ghost Stories ก็เจอกันตลอด 2 วันในการถ่ายทำ โดยส่วนตัวก็ติดตามผลงานของน้องอินตั้งแต่น้องยังเป็นเด็ก

หงหยก ยังกล่าวอีกด้วยว่า น้องอินจากกันเร็วเกินไป น้องยังมีอนาคตอีกไกล แล้วก็มีละครของช่อง 3 ที่น้องถ่ายไว้ คือ เส้นสนกลรัก ยังไม่ได้ออกอากาศ อยากให้น้องได้มีโอกาสดูผลงานของตัวเอง รู้สึกเสียดาย น้องอินเป็นน้องสาวที่น่ารัก ดีใจที่ได้รู้จักกัน ขอให้น้องหลับให้สบาย อยู่ในภพภูมิที่ดี ภาพความน่ารักสดใสของน้องอิน จะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป

Source : Khaosod