Skip to content
ประวัติ น้องอิน ณัฐนิชา ดังเป็นพลุแตกในบทบาท มดตะนอยของลุงช้าง

ประวัติ น้องอิน ณัฐนิชา ดังเป็นพลุแตกในบทบาท มดตะนอยของลุงช้าง

เปิดประวัติ น้องอิน ณัฐนิชา อดีตดาราเด็กผู้โด่งดังจากบทบาท มดตะนอยของลุงช้าง ในละครเรื่อง แก้วตาหวานใจ เมื่อปี พ.ศ. 2546

ข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของนักแสดงวัยรุ่น น้องอิน ณัฐนิชา อายุ 20 ปี จากอุบัติเหตุรถยนต์ BMW เกิดเสียหลักหมุนฟาดต้นไม้ ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก เมื่อเช้าที่ผ่านมา (7 เม.ย.) ซึ่งได้สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว เพื่อน ๆ และบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก

เพื่อเป็นการอาลัยระลึกถึง จึงขอนำประวัติและผลงานของ น้องอิน ในอดีตมานำเสนอ เพราะหากย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว หลายคนอาจจะจำความน่ารักแววตาขี้อ้อนของเธอได้ จากบทบาทของ มดตะนอย หลานของ ลุงช้าง ในละครเรื่อง แก้วตาหวานใจ ที่ออนแอร์ทางช่อง 7 สี ซึ่งตอนนั้น ต้องบอกเลยว่า เธอโด่งดังเป็นอย่างมาก

ซึ่งผลงานล่าสุดของ น้องอิน ที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวันพฤหัสบดี (5 เม.ย.) ก็คือเรื่อง Bangkok Ghost Stories ตอน ดีเจคลื่นแทรก ทางช่อง 3 HD

น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี (นามสกุลเดิม อุตวัฒน์) เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2540 ปัจจุบัน เรียนอยู่ที่ คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ (อินเตอร์) ม.กรุงเทพ ก่อนจะประสบอุบัติเหตุอันไม่คาดฝัน เมื่อเช้าประมาณ 7.00 น. ของวันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

Photos : IG @innitchapat