Skip to content
เพื่อนเผยสาเหตุ น้องอิน ตีรถกลับแม้ไม่ได้นอน พ่อโทรตามให้กลับด่วน

เพื่อนเผยสาเหตุ น้องอิน ตีรถกลับแม้ไม่ได้นอน พ่อโทรตามให้กลับด่วน

เพื่อน น้องอิน ณัฐนิชา เผยสาเหตุที่ต้องตีรถกลับอยุธยา เพราะพ่อน้องอินโทร. ตามให้กลับบ้านด่วน เพื่อไปทำบุญคุณย่าตอนเช้า พร้อมยืนยัน ไม่ได้เมาแล้วขับแน่นอน

จากเหตุการณ์ที่สร้างความตกใจเป็นอย่างมาก กรณี น้องอิน ณัฐนิชา ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขับรถ BMW X1 ฝ่าฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก และเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า และไปฟาดต้นไม้จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

อ่านเพิ่มบิณฑ์ เคยเตือน น้องอิน เรื่องขับรถเร็วหลายครั้ง สุดเศร้าเพิ่งคุยกันเมื่อวาน

ล่าสุด (8 เม.ย.) ทางเดลินิวส์ออนไลน์ ได้รายงานเพิ่มเติมว่า น้องเตย เพื่อนสนิทของน้องอิน ซึ่งได้ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ เปิดเผยว่า ได้มีการนัดหมายกันว่าจะไปเที่ยวพัทยา งานซัมเมอร์ บีช ในวันที่ 6-8 เม.ย. และจะกลับในเช้าวันที่ 9 เม.ย.

จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. ของคืนวันที่ 6 เม.ย. อินได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู พบว่ามีสายไม่ได้รับจากคุณพ่อประมาณ 6 สาย หลังจากนั้น อินได้โทร. กลับไปคุยกับคุณพ่อ โดยคุณพ่อบอกให้อินกลับอยุธยาโดยด่วนตอนนี้เลย เพราะช่วงเช้าของวันที่ 7 เม.ย. เป็นวันทำบุญคุณย่า เนื่องในโอกาสครบรอบการจากไป

แต่เนื่องจาก ตอนนั้นดึกมากแล้ว อีกทั้งฝนก็จะตกอย่างหนัก เลยบอกให้อินกลับตอนเช้าดีกว่า แต่อินบอกว่า คุณพ่อท่านไม่ยอม และยืนยันให้กลับตอนนี้เลย ซึ่งก็ได้ขอร้องให้อินขึ้นไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า รอให้ฟ้าสว่างกว่านี้ก่อนแล้วค่อยกลับ ซึ่งอินก็ตกลงจะกลับในเช้าวันรุ่งขึ้น

หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันเข้าห้อง อินนอนกับรุ่นน้องอีกคนที่ห้องฝั่งตรงข้าม สักพักเวลาประมาณ 01.30 น. รุ่นน้องที่นอนกับอินไลน์มาบอกว่าอินออกไปแล้ว และดูรีบมาก ตนจึงไลน์ไปหาอิน แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดี จึงทำให้ส่งข้อความไม่ผ่าน จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนถึงเช้า ตื่นมาเห็นข่าว ตอนแรกไม่เชื่อ คิดว่าเป็นข่าวปลอม แต่สุดท้ายก็คือเรื่องจริง ตอนนี้ทุกคนยังทำใจไม่ได้

เพื่อนน้องอินยังได้กล่าวอีกด้วยว่า มั่นใจว่าอินไม่ได้เมาแน่นอน

ทั้งนี้ การออกไปเที่ยวทุกครั้งที่ คุณพ่อคุณแม่ไม่เคยโทร. ตาม ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เห็นคุณพ่อโทร. ตาม ซึ่งจากคำบอกเล่าของอิน ดูเหมือนอินจะกลัวว่าจะทะเลาะกับคุณพ่อ เหตุเพราะลืมวันครบรอบการจากไปของคุณย่า

เพื่อนอินยังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า อินเคยบอกว่า คุณพ่อคือทุกสิ่ง พอคุณพ่อบอกให้กลับอยุธยาด่วน อินก็เลยต้องรีบออกไป

Topic : อิน ณัฐนิชา
Photos : Puvarin Dangcharoensuk
Source : Dailynews