Skip to content

ตรวจรถ BMW น้องอิน ไม่สามารถระบุสาเหตุ – โทรศัพท์ยังหาไม่พบ

เผยการตรวจรถ น้องอิน ยังไม่สามารถฟันธงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุได้ พบไมล์ความเร็วค้างที่เลข 20 ส่วนโทรศัพท์มือถือยังหาไม่พบ ด้าน BMW ชี้แจงเรื่องถุงลมนิรภัย

น้องอิน ณัฐนิชา

จากเหตุการเสียชีวิตของ น้องอิน ณัฐนิชา ซึ่งได้ขับรถเสียหลัก ก่อนรถ BMW X1 จะไปฟาดเข้ากับต้นไม้ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด (8 เม.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ เพื่อเข้าทำการตรวจสอบซากรถยนต์ BMW X1 สีขาวที่อยู่ในสภาพพังยับเยิน พร้อมทั้งเร่งติดตามหาโทรศัพท์มือถือของน้องอิน ซึ่งตอนนี้พบเพียงชิ้นส่วนของโทรศัพท์ ที่ระบุไม่ได้ว่าเป็นของใคร

โดยเบื้องต้นพบว่า ไม่มีรถยนต์คู่กรณี น้องอินขับมาเพียงลำพังบนถนน ไม่มีร่องรอยการเบรก และจากจุดที่รถตกถนนได้ไถลไปไกลกว่า 60 เมตร จึงไปฟาดเข้ากับต้นก้ามปูขนาดใหญ่เข้าอย่างรุนแรง

ส่วนหลักฐานพยานผู้เห็นเหตุการณ์ หรือกล้องวงจรปิด ยังไม่มี ทั้งนี้ มีรายงานเบื้องต้นว่า พบไมล์ความเร็วรถยังค้างอยู่ที่เลข 20

อ่านเพิ่ม : เพื่อนเผยสาเหตุ น้องอิน ตีรถกลับแม้ไม่ได้นอน พ่อโทรตามให้กลับด่วน

เพื่อนเผยสาเหตุ น้องอิน ตีรถกลับแม้ไม่ได้นอน พ่อโทรตามให้กลับด่วน

ขณะที่ทาง บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จำกัด ได้ออกมาชี้แจงว่า จากการตรวจสอบพบว่า ม่านถุงลมด้านข้างทำงาน แต่ถุงลมด้านหน้าไม่ทำงาน เบื้องต้นคาดว่ามีการชนจากด้านข้างอย่างรุนแรง ทำให้ม่านนิรภัยทำงาน แต่ที่ถุงลมด้านหน้าไม่ทำงาน เนื่องจากไม่ได้ชนด้านหน้าตรง เซ็นเซอร์จึงไม่ได้รับข้อมูลที่จะปล่อยถุงลม

Celeb : อิน ณัฐนิชา
Source : Dailynews