Skip to content
เผยการตรวจรถ BMW น้องอิน ยังไม่สามารถระบุสาเหตุ - โทรศัพท์ยังหาไม่เจอ

เผยการตรวจรถ BMW น้องอิน ยังไม่สามารถระบุสาเหตุ – โทรศัพท์ยังหาไม่พบ

เผยการตรวจรถ น้องอิน ยังไม่สามารถฟันธงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุได้ พบไมล์ความเร็วค้างที่เลข 20 ส่วนโทรศัพท์มือถือยังหาไม่พบ ด้าน BMW ชี้แจงเรื่องถุงลมนิรภัย

จากเหตุการเสียชีวิตของ น้องอิน ณัฐนิชา ซึ่งได้ขับรถเสียหลัก ก่อนรถ BMW X1 จะไปฟาดเข้ากับต้นไม้ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด (8 เม.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ เพื่อเข้าทำการตรวจสอบซากรถยนต์ BMW X1 สีขาวที่อยู่ในสภาพพังยับเยิน พร้อมทั้งเร่งติดตามหาโทรศัพท์มือถือของน้องอิน ซึ่งตอนนี้พบเพียงชิ้นส่วนของโทรศัพท์ ที่ระบุไม่ได้ว่าเป็นของใคร

โดยเบื้องต้นพบว่า ไม่มีรถยนต์คู่กรณี น้องอินขับมาเพียงลำพังบนถนน ไม่มีร่องรอยการเบรก และจากจุดที่รถตกถนนได้ไถลไปไกลกว่า 60 เมตร จึงไปฟาดเข้ากับต้นก้ามปูขนาดใหญ่เข้าอย่างรุนแรง

ส่วนหลักฐานพยานผู้เห็นเหตุการณ์ หรือกล้องวงจรปิด ยังไม่มี ทั้งนี้ มีรายงานเบื้องต้นว่า พบไมล์ความเร็วรถยังค้างอยู่ที่เลข 20

อ่านเพิ่มเพื่อนเผยสาเหตุ น้องอิน ตีรถกลับแม้ไม่ได้นอน พ่อโทรตามให้กลับด่วน

ขณะที่ทาง บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จำกัด ได้ออกมาชี้แจงว่า จากการตรวจสอบพบว่า ม่านถุงลมด้านข้างทำงาน แต่ถุงลมด้านหน้าไม่ทำงาน เบื้องต้นคาดว่ามีการชนจากด้านข้างอย่างรุนแรง ทำให้ม่านนิรภัยทำงาน แต่ที่ถุงลมด้านหน้าไม่ทำงาน เนื่องจากไม่ได้ชนด้านหน้าตรง เซ็นเซอร์จึงไม่ได้รับข้อมูลที่จะปล่อยถุงลม

Celeb : อิน ณัฐนิชา
Source : Dailynews