Skip to content
แบมบี้ เดอะสตาร์ สุดงง กู้ภัยติดต่อถามหาญาติ น้องอิน ทางเฟสบุ๊ค

แบมบี้ เดอะสตาร์ สุดงง กู้ภัยติดต่อถามหาญาติ น้องอิน ทางเฟสบุ๊ค

แบมบี้ เดอะสตาร์ ช็อกหลังรู้ข่าวการจากไปของ น้องอิน เผยนาทีสุดงง ที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ติดต่อมาถามหาญาติผ่านทางเฟสบุ๊ค ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่ารู้ได้อย่างไร

ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้าในพิธีรดน้ำศพ น้องอิน ณัฐนิชา ณ วัดราชสิงขร กรุงเทพฯ ซึ่งมีครอบครัว พร้อมด้วยเพื่อนสนิท เดินทางมาร่วมไว้อาลัย

หนึ่งในนั้นก็มีเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทกับ น้องอิน อย่าง แบมบี้ สิรินทร์พร หรือ แบมบี้ เดอะสตาร์ ซึ่งเธอได้เปิดใจว่า เธอเป็นคนแรกที่รู้ข่าวน้องอินประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เนื่องจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยทักมาถามหาญาติทางเฟสบุ๊คส่วนตัว

“รู้ข่าวตอนเช้าเมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) มีพี่ปอเต็กตึ๋ง ถามมาทางเฟสบุ๊คส่วนตัว ว่ารู้จักน้องคนนี้ไหม พอดีต้องการจะติดต่อญาติน้อง ซึ่งปกติเฟสบุ๊คเราจะส่วนตัวมาก ก็เลยถามว่าจากไหน เขาบอกว่าช่วยตามหาญาติให้หน่อยได้ไหม แล้วเขาก็ส่งรูปกระเป๋าตังค์มาให้ มีรูปน้อง รูปรถ รถคันนั้นเรานั่งกับน้องประจำอยู่แล้ว ก็จำได้ว่าใช่ ก็รู้ว่าเป็นบัตรประจำตัวประชาชนของน้อง และเป็นรูปน้องที่อยู่ที่เกิดเหตุ เป็นชุดที่น้องใส่ไปเที่ยววันนั้นพอดี ก็ช็อกไปเลย ตอนนั้นเพิ่งตื่น ประมาณ 8 โมงเช้า พอทราบข่าวก็รีบขับรถไปที่บ้านของน้อง ไปเจอคุณแม่ของน้อง”

ส่วนสาเหตุที่ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิเลือกส่งข้อความมาหา แบมบี้บอกว่า ตัวเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่ารู้ได้อย่างไร แต่ก็ไม่ได้ถามข้อมูลรายละเอียดอะไรมาก เพราะตอนนั้นกำลังช็อก คิดอย่างเดียวว่าต้องไปบอกคุณแม่ของน้อง

“ตอนแรกเราตั้งใจจะไปเที่ยวพัทยากับน้อง แล้วก็เลื่อนเพราะคิดว่าคนน่าจะเยอะ ก็บอกน้องว่า คราวหน้าแล้วกัน เพราะเราเพิ่งกลับมาจากหัวหินด้วย และมีงานเพิ่มเข้ามา ก็เลยไม่ได้ไป ก็เลยให้น้องไปเที่ยวเต็มที่ คืนนั้นก็ยังไม่ได้คุยกัน แต่น้องก็มาดูสตอรี่เราในไอจี”

แบมบี้ ยังได้เล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังด้วยว่า “น้องไปพัทยา พองานเลิกแล้ว น้องก็จะไปหาเพื่อนที่อยุธยา เป็นเพื่อนที่ไม่ได้ไปพัทยาด้วยกัน คือน้องก็ขับจากพัทยาไปอยุธยาเลย แต่ยังไปไม่ถึง ยังไม่ได้เจอเพื่อนที่อยุธยา เราก็ไม่ทราบเหตุผล ที่น้องไปหาเพื่อนคนนั้น ว่าไปทำไมเหมือนกัน ทราบแค่ว่าน้องจะไปหาเพื่อนคนนี้ ซึ่งตอนนี้เราก็ทราบแล้วว่าเพื่อนคนนั้นเป็นใคร ได้คุยกันแล้ว แต่ไม่ทราบเหตุผลว่าทำไมอินถึงตัดสินใจไปหาเพื่อนในเวลานั้น แต่แค่ทราบว่าอินไปหาเพื่อนคนนั้น ซึ่งเพื่อนคนนั้นพอรู้เขาก็ช็อกมาก เพราะเราเป็นคนบอกเขาเองว่าทราบข่าวหรือยัง”

ทั้งนี้ มีการตั้งข้อสังเกตเรื่องโทรศัพท์ของน้องอินกันมากว่า เหตุใดจนถึงตอนนี้ยังหาโทรศัพท์ไม่พบ ทั้งที่หลังอินประสบอุบัติเหตุเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ยังสามารถโทรติด แต่ไม่มีผู้รับสาย ประกอบกับข้อสงสัยเรื่องการที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิติดต่อไปหาแบมบี้ เพื่อแจ้งข่าวผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัว

ซึ่งข้อสงสัยทั้งหมดทั้งมวลนี้ คงต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่สืบหาความจริงกันต่อไป

Celeb : อิน ณัฐนิชา
Source : Bambi Pachimsawat