Skip to content
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ คลายข้อสงสัย น้องอิน ไปหาใครที่อยุธยา ?

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ คลายข้อสงสัย น้องอิน ไปหาใครที่อยุธยา ?

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แถลงคลายข้อสงสัย สาเหตุที่ น้องอิน เดินทางไปอยุธยา เพื่อไปหาแฟนทอม ชื่อ ไทม์ ที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ

กรณี น้องอิน ณัฐนิชา ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อเช้าของวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาแถลงข้อเท็จจริงแล้ว ถึงสาเหตุที่น้องอินรีบเดินทางไปอยุธยา ก็เพื่อไปพบแฟน ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ชื่อ ไทม์ เป็นทอม

ซึ่ง บิณฑ์ ยังได้กล่าวอีกว่า ทั้งคู่ไม่ได้เจอกันนานมาก เลยอาจทำให้เกิดความคิดถึงกัน โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการพูดคุยกันตลอดตั้งแต่อยู่ที่งานคอนเสิร์ตที่พัทยาแล้ว และเป็นเหตุผลที่ทำให้น้องอินขอตัวเดินทางกลับไปก่อน เพื่อมาเจอหน้า ไทม์ ที่อยุธยา

ทั้งนี้ ด้านไทม์เองก็ได้บอกย้ำกับน้องอินด้วยว่า ถ้ามาเกินเที่ยงคืนไม่ต้องมา เพราะมันอันตราย และในคืนนั้นฝนยังตกหนักอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าไทม์จะบอกกับอินชัดเจน แต่ด้วยความที่น้องอินคิดถึงและอยากเจอ จึงไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะไปหาตั้งแต่แรก โดยระหว่างนั้นเอง ทั้งคู่ได้เกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งไทม์ได้ยืนยันว่า น้องอินไม่ได้ดื่มแอลกอฮอลล์

โดยสายล่าสุดที่ได้ติดต่อกันป็นช่วงเวลาประมาณตี 1 และอินบอกใกล้จะถึงแล้ว กำลังขับรถอยู่ หลังจากนั้นก็วางสายไป ต่อจากนั้นช่วงเวลาประมาณตี 3 ไทม์ก็ได้โทรกลับไปหาอีกครั้ง ถามว่าถึงไหนแล้ว แต่โทรไปกว่า 10 สาย โทรติดแต่ไม่มีคนรับ

ตอนเช้ามาทราบข่าว ถึงกับช็อก คาดสาเหตุน่าจะเป็นเพราะไม่ชำนาญเส้นทาง และเกิดฝนตกอย่างหนัก ทำให้รถเสียหลักไปฟาดกับต้นก้ามปูขนาดใหญ่ จนทำให้น้องจากไปในที่สุด

Celeb : อิน ณัฐนิชา