Skip to content

โป๊ป ธนวรรธน์ ออกแบบบ้านหลังใหม่ อีกความสามารถที่หลายคนไม่รู้

เผยงานสุดรักอีกอย่างของ โป๊ป ธนวรรธน์ คืองานออกแบบ พร้อมเปิดภาพบ้านหลังใหม่ของ คุณพี่เดช ที่ออกแบบด้วยตัวเอง เห็นแล้วอยากเข้าไปอยู่ด้วยจริง ๆ

โป๊ป ธนวรรธน์ กับการออกแบบบ้านหลังใหม่ อีกความสามารถ ที่หลายคนไม่เคยรู้

เรียกว่า ณ นาทีนี้ ไม่มีพระเอกคนไหนจะฮ็อตไปกว่า โป๊ป ธนวรรธน์ อีกแล้ว จากบทบาท คุณพี่เดช ใน ละคร บุพเพสันนิวาส ละครกระแสแรงแห่งยุค ถึงขนาดที่ว่า ไปออกงานที่ไหน ห้างแตกแล้วแตกอีก ยังไม่นับรวมงานที่รุมเข้ามาอีกมากมายเป็นหางว่าว

แต่สิ่งหนึ่ง ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน นั่นก็คือ โป๊ป รักและชื่นชอบงานออกแบบมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นสิ่งที่เขาเรียนมาโดยตรง อย่างที่รู้กันว่า โป๊ปจบจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ซึ่งงานประจำก่อนที่จะเข้าวงการ ก็เป็นงานเกี่ยวกับด้านการออกแบบอีกด้วย

โป๊ป ธนวรรธน์

นั่นทำให้ไม่แปลกใจเลยว่า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ หมวก หรือโลโก้ต่าง ๆ ที่เห็นแฟนคลับใส่ ก็ล้วนแล้วแต่ได้รับการออกแบบมาจากเขาแทบทั้งสิ้น

แต่สิ่งที่เหนือไม่กว่านั้น ก็คือ การออกแบบบ้าน ที่ล่าสุด ได้มีแฟนคลับแชร์รูปออกมาให้ได้เห็นกัน โดยคาดกันว่า แบบบ้านที่เห็นในภาพ น่าจะเป็นบ้านหลังใหม่ที่เตรียมจะลงมือก่อสร้างในเร็ววันนี้ ทำให้รู้เลยว่า นอกจากการเป็นนักแสดงที่มากฝีมือแล้ว เขายังมีความสามารถด้านอื่น ๆ อีกหลายด้าน

โป๊ป ธนวรรธน์

บอกเลยว่า เมื่อรู้เห็นเช่นนี้แล้ว ทำให้อยากอยู่บ้านที่ออกแบบโดย คุณพี่เดช ซะจริง ๆ มันคงจะอยู่แล้วอบอุ่น ฟิน ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว ใช่ไหมเจ้าคะ… ออเจ้า

หล่อ เก่ง สเป็คเทพจริง ๆ

โป๊ป ธนวรรธน์

คุณพี่เดช บุพเพสันนิวาส

https://www.instagram.com/p/Bg6Kpl1nGkv/

Celeb : โป๊ป ธนวรรธน์
Source : up2youha