Skip to content
เพื่อน น้องอิน ขอร้องโซเชียลเลิกขุดคุ้ย ยืนยันไม่ได้ไปหาแฟนทอม

เพื่อน น้องอิน ขอร้องโซเชียลเลิกขุดคุ้ย ยืนยันไม่ได้ไปหาแฟนทอม

เพื่อนสนิท ขอร้องโซเชียลเลิกขุดคุ้ยหาเหตุผลที่ น้องอิน ณัฐนิชา เดินทางไปอยุธยาได้แล้ว พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ไปหาแฟนทอมแน่นอน แต่เพราะคุณพ่อโทรตามตัวด่วน

สืบเนื่องกรณีการจากไปของ น้องอิน ณัฐนิชา ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ BMW X1 สีขาว เสียหลักจนไปฟาดกับต้นไม้ข้างทางขนาดใหญ่ ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

โดยต่อมาด้าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในฐานะคนที่น้องอินนับถือเป็นเหมือนผู้ใหญ่ในครอบครัว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุที่น้องอินเดินทางจากพัทยาไปยังอยุธยา แม้จะเป็นเวลาที่ดึกมาก และมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ก็เพื่อต้องการไปหาแฟนทอมที่ชื่อ ไทม์ และได้สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า น้องอินน่าจะประสบอุบัติเหตุตอนช่วงเวลาประมาณตีสาม โดยอ้างอิงจากการขาดติดต่อจาก ไทม์

อ่านเพิ่มบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ คลายข้อสงสัย น้องอิน ไปหาใครที่อยุธยา ?

ซึ่งล่าสุด เตย เพื่อนของน้องอิน ที่เดินทางไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ในช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุว่า เมื่อเวลา 23.30 น. (6 เม.ย.) เตย อิน และเพื่อน ๆ เดินทางออกจากงานซัมเมอร์บีช เพื่อจะกลับที่พักที่พัทยา และอินได้โชว์มือถือให้ดูมีข้อความว่า Daddy 6 สายไม่ได้รับ แล้วอินหันมาบอกว่าต้องกลับด่วน เนื่องจากพ่อโทรตามให้กลับอยุธยา แต่ด้วยความเป็นห่วงจึงขอร้องว่า ให้กลับตอนเช้าได้ไหม เพราะมันอันตรายมาก ซึ่งอินก็ตอบตกลง

แต่เมื่อเวลา 1.30 น. (7 เม.ย.) น้องที่นอนห้องเดียวกับอินได้มาบอกว่า อินออกไปแล้วนะ ซึ่งตอนนั้นก็งงว่า ทำไมถึงรีบไปขนาดนั้น แต่คิดว่าคงมีเรื่องสำคัญจริง ๆ หลังจากนั้น ก็ได้ทักไลน์ไปหาอิน แต่ข้อความกลับส่งไม่ไป และติดต่อไม่ได้นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จนมารู้ข่าวในตอนเช้า

สุดท้าย เตย ยังขอร้องด้วยว่า ให้เลิกขุดคุ้ยหรือหาความจริงอะไรอีกเลย เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ทางครอบครัวและเพื่อน ๆ เสียใจมากพอแล้ว

Topic : อิน ณัฐนิชา
Source : toeypanyainsee