Skip to content
พบแล้ว โทรศัพท์ iPhone 7 น้องอิน ด้านกู้ภัยวอนสังคมให้มองในแง่ดีบ้าง

พบแล้ว โทรศัพท์ iPhone 7 น้องอิน ด้านกู้ภัยวอนสังคมให้มองในแง่ดีบ้าง

พบแล้ว โทรศัพท์มือถือ iPhone 7 ของ น้องอิน ณัฐนิชา ตกอยู่บริเวณจุดเกิดอุบัติเหตุ หวังได้เบาะแสเพิ่มเติม ด้านกู้ภัยวอนสังคมให้มองในแง่ดีบ้าง เพราะทำงานเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

สืบเนื่องจากกรณีการเสียชีวิตของ น้องอิน ณัฐนิชา จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขับ BMW X1 สีขาว เสียหลัก ไปฟาดกับต้นไม้ขนาดใหญ่จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ช่วงเช้าวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่และผู้ที่เกี่ยวข้องได้พยายามทำการค้นหาโทรศัพท์มือถือ iPhone 7 ของ น้องอิน ซึ่งคาดว่าน่าจะนำไปสู่การหาเบาะแสเพิ่มเติมได้

ล่าสุด (9 เม.ย.) ทางเจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยพุทไธสวรรย์ ได้รายงานความคืบหน้าว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ระดมกำลัง จนสามารถหาโทรศัพท์มือถือของน้องอินพบแล้ว

เบื้องต้นสภาพโทรศัพท์ที่พบอยู่ในสภาพหน้าจอแตก แต่สันนิษฐานว่า ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำไปตรวจสอบต่อไป ทั้งนี้ iPhone 7 ยังเป็นโทรศัพท์รุ่นที่ใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อค คงต้องติดตามต่อไปว่า ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการอย่างไร

อย่างไรก็ตาม ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ออกมาวอนสังคม ขอให้มองการทำงานของพวกเขาในทางที่ดีบ้าง ย้ำว่าพวกเขาทำงานด้วยความจริงใจ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เพราะก่อนหน้านี้ โดนคนบางกลุ่มต่อว่าอย่างหนัก เรื่องโทรศัพท์ของน้องอินที่หายไป

Celeb : อิน ณัฐนิชา
Source : เฮียตัน บุญปกครอง