Skip to content
แต่งหน้าสงกรานต์ กันน้ำสไตล์ น้ำชา ชีรณัฐ สาดแรงเบอร์ไหนก็ไม่กลัว

แต่งหน้าสงกรานต์ กันน้ำสไตล์ น้ำชา ชีรณัฐ สาดแรงเบอร์ไหนก็ไม่กลัว

วิธีแต่งหน้าสงกรานต์ กันน้ำสไตล์ น้ำชา ชีรณัฐ พร้อมคลิปพิสูจน์กันเห็น ๆ โดนน้ำสาดแรงแค่ไหนก็หน้าไม่พัง… สาว ๆ เอาไปใช้กันได้เลย

อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลสงกรานต์กันแล้ว หลายคนก็คงจะวางแผนไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว แต่สำหรับสาว ๆ ที่มีแพลนที่จะไปเล่นน้ำสงกรานต์ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาทำให้ปวดเฮดไม่น้อย เล่นน้ำแล้วไม่อยากกลายเป็น สาวหน้าสด

วันนี้ เราจึงขอเสนอเทคนิควิธีแต่งหน้า เพื่อออกเที่ยวสงกรานต์ด้วยความมั่นใจ ของดาราสาวหุ่นเป๊ะ น้ำชา ชีรณัฐ มาดูกันว่า เธอใช้อะไรบ้าง…

1 – เริ่มด้วย ลงรองพื้นแบบครีม RAD It’s magic foundation stick จะเลือกลงทั้งหน้า หรือลงเฉพาะจุดที่อยากปกปิดก็ได้ เช่น รอยสิว หรือส่วนที่เป็นริ้วรอยที่ไม่อยากให้ใครเห็น

รองพื้นแบบครีม RAD It’s magic foundation stick


2 – ต่อจากนั้น ก็มาใช้ที่เขียนคิ้วแบบครีม ใช้คู่กับพู่กันแบบหัวตัด ตรงนี้มีเทคนิคนิดนึง คือ จะเน้นใต้คิ้วให้ค่อนข้างชัด ซึ่งเป็นวิธีที่ทำให้คิ้วคม

3 – ต่อด้วยทาเปลือกตา โดยใช้อายแชโดว์แบบครีม อันนี้ย้ำว่าไม่ต้องแต่งเยอะ จะทำให้ดูสวยเป็นธรรมชาติมากกว่า

4 – เพิ่มมิติให้ดวงตาด้วยการดัดขนตา และปัดมาสคาร่าชนิดกันน้ำ อย่างที่น้ำชาเลือกใช้ก็เป็น Maybelline New York Volum’ Express Hypercurl Cat Eyes Mascara

5 – สุดท้าย ทาลิปสติก พยายามเน้นเลือกสีสด ๆ จะทำให้ติดทนนาน อย่างที่น้ำชาเลือกใช้ ก็เป็นลิปสีแดงจากแบรนด์ RAD ซึ่งเป็นแบรนด์ของเธอเอง ทำให้ดูสดใส และโดดเด่นขึ้นมาทันที

ง่าย ๆ ไม่ยากเลยสำหรับเทคนิคการแต่งหน้าตะลุยสงกรานต์ งานนี้ เจอน้ำสาดมาแรงแค่ไหน หน้าก็ไม่พังให้กังวลหัวใจแน่นอน

Source : IG rad_cosmetics