Skip to content
เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories EP.2 ตอน วอร์ดผวากะดึก – ช่อง 3 HD

เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories EP.2 ตอน วอร์ดผวากะดึก – ช่อง 3 HD

พยาบาลสาวผู้ที่เชื่อว่า ผีไม่มีจริง กลับต้องมาอยู่วอร์ด 7 ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเฮี้ยนเป็นที่สุด แม้ว่าจะเจอเรื่องแปลกประหลาด เธอกลับยิ้มสู้… แต่ความหลอนยังคงทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นในทุกค่ำคืน…

  • ผู้กำกับการแสดง : พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว
  • ผู้กำกับภาพ : ศักดิ์ชัย ศิริธนาคร
  • ผู้ผลิต : บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด
  • ออกอากาศ : วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2561 เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 HD (หมายเลข 33)

อ่านเพิ่ม : เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories ตอนอื่น ๆ

Bangkok Ghost Stories ตอน วอร์ดผวากะดึก เรื่องย่อ

ณ โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ รสริน (โฟกัส จีระกุล) พยาบาลสาวที่เพิ่งย้ายมาจากวอร์ด 3 รสรินเป็นพยาบาลที่ไม่เคยเกรงกลัวกับตำนานที่เล่าขานกันมาอย่างต่อเนื่องว่า วอร์ด 7 เป็นวอร์ดที่ผีดุที่สุด เธอมักจะบอกหัวหน้าและน้องพยาบาลฝึกหัดเสมอ ๆ ว่า เธอเคยได้ยินเสียงแปลก ๆ อยู่บ่อยครั้งแต่เธอไม่เคยกลัว เพราะถ้าพยาบาลยังกลัว แล้วคนไข้จะพึ่งใครได้

เพียงพิศ (ชุติมา นัยนา) เป็นคนไข้พิเศษที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่วอร์ด 7 เพียงได้ไม่กี่เดือน สุวิทย์ (จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ) คือสามีที่เธอรัก สุวิทย์ดูแลเธออย่างดี ตั้งแต่วันแรกที่เธอถูกนำตัวมาส่งโรงพยาบาลแห่งนี้ เธออาการคลุ้มคลั่งบ่อยทุกครั้งที่เพียงพิศอาการกำเริบ ทำให้สุวิทย์มักกอดปลอบประโลมเธออยู่บ่อย ๆ

เพียงพิศเธอเป็นคนไข้ที่อาการหนักที่สุดในวอร์ด 7 ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้หัวหน้าพยาบาลมักเตือนรสรินอยู่เสมอ ๆ ว่าห้ามเข้าใกล้เพียงพิศ บ่อยครั้งที่เพียงพิศมักละเมอเพ้อชื่อ ดวง (ศราทิพย์ เพชรสุทธิ์) อยู่ตลอดเวลา และชอบพึมพำคนเดียวว่า “แม่ขอโทษนะลูก” อยู่บ่อยครั้ง จนทำให้รสรินเกิดความสงสัย

คืนวันถัดมา เสียงอินเตอร์คอมของห้องผู้ป่วยรวมหญิงดังขึ้น มีเสียงหายใจครืดคราดกับเสียงกระซิบดังออกมาเป็นระยะ ๆ สิ้นเสียงพูดจบไฟฟ้าทั้งวอร์ดเกิด 7 ดับวูบไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งภายใต้ความมืดชั่วพริบตานั้นเอง รสรินเหลือบไปเห็นเงามืดยืนอยู่ข้างเธอในกระจก สีหน้าเธอเหมือนตกใจกลัวอยู่วูบหนึ่ง แต่ก็เปลี่ยนเป็นยิ้มเหมือนกับจะบอกตัวเองว่า ผีไม่มีจริง

แต่เรื่องแปลก ๆ กลับไม่จบลงเพียงแค่นี้ รสรินเห็นร่างผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนางรำ ยืนหันหลังตัวสั่นเหมือนกำลังร้องไห้อยู่ แต่ความเฮี้ยนของชั้น 7 วอร์ด 7 แห่งนี้กลับยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ ความหลอนยังคงทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นในทุกค่ำคืน…

รายชื่อนักแสดง ตอน วอร์ดผวากะดึก

  • ชุติมา นัยนา แสดงเป็น เพียงพิศ
  • โฟกัส จีระกุล แสดงเป็น รสริน
  • จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ แสดงเป็น สุวิทย์
  • ศราทิพย์ เพชรสุทธิ์ แสดงเป็น ดวงพร

Source : ch3thailand