Skip to content
ป๋อ ณัฐวุฒิ ดู บุพเพสันนิวาส แล้วอินหนัก กังขาฉากนี้เป็นที่สุด วอนผู้รู้ช่วยตอบ

ป๋อ ณัฐวุฒิ ดู บุพเพสันนิวาส แล้วอินหนัก กังขาฉากนี้เป็นที่สุด วอนผู้รู้ช่วยตอบ

ไม่เพียงแต่ประชาชนทั่วไปเท่านั้น ที่ติดละคร บุพเพสันนิวาส กันงอมแงม แม้แต่ดาราด้วยกันเองก็ยังติดอินกับกระแสไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คู่รักดาราอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ และ เอ๋ พรทิพย์ ติดมากแค่ไหนก็คิดดู ขนาดวันเกิดของภรรยา พี่ป๋อยังต้องจัดงานวันเกิดในธีมบุพเพสันนิวาส แปลงกายเป็นคุณพี่เดช กับแม่หญิงการะเกด ขนาดนั้นเลยทีเดียว

และด้วยความที่อินหนักมาก และกังขาค้างคาใจกับฉาก ๆ หนึ่ง จนต้องโพสต์ถามผู้รู้ผ่านไอจีว่า “กังขาครับ ๆ ๆ ๆ จำซีนที่เกตุสุรางค์รู้ว่าเรืองฤทธิ์คือโป๊ปได้มั้ยครับ แล้วซ้อนภาพไปมาว่า 2 คนร้องไห้เหมือนกันเลย… แล้วโป๊ปก็หันหน้ามามองเกศสุรางค์… แล้วละครก็จบ !!! ซีนนั้นแปลว่าอะไรครับ ผมดูไม่เข้าใจ โทษทีครับ”

สำหรับ ฉากที่พี่ป๋อพูดถึง ก็เป็นฉากที่ เกศสุรางค์ (ในร่างแม่หญิงการะเกด) ไปสัมผัสเอาบทสวดมนต์กฤษณะกาลีเข้า แล้ววิญญาณต้องออกจากร่าง ทำให้ย้อนกลับมาที่บ้านในปัจจุบัน ตอนนั้นเองทำให้ได้รับรู้ความในใจของเรืองฤทธิ์ (ปั้นจั่น ปรมะ) ว่าได้แอบรักเธอมานานแล้ว และยังได้รู้ว่าเรืองฤทธิ์ในปัจจุบันก็คือ คุณพี่เดช (โป๊ป ธนวรรธน์) นั่นเอง

ใครยังนึกไม่ออก ชมคลิปด้านล่าง…

https://youtu.be/4tyk2Qm84_Q?t=10s

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง รอมแพง ได้ออกชี้แจงไขข้อสงสัยในเรื่องนี้แล้วว่า เหตุที่ต้องทำให้หน้าของ คุณพี่เดช กับ เรืองฤทธิ์ ไม่เหมือนกันก็เพราะ เป็นแกนของเรื่องที่ว่า บุพเพสันนิวาส นั้นผูกโยงด้วยดวงจิต (วิญญาณ) ไม่ว่าจะกี่ภพกี่ชาติ ดวงจิตก็จะผูกพันกันไป โดยไม่ยึดติดกับหน้าตา

โดย รอมแพง ได้ออกมาเสริมด้วยว่า เป็นเช่นเดียวกับ การะเกด (คนเดิม) ที่คุณพี่หมื่น ก็ไม่รู้สึกรัก เหมือนตอนที่ เกศสุรางค์ อยู่ในร่าง…

ลึกซึ้งยิ่งนัก

อ่านเพิ่มเผยสาเหตุ ทำไมถึงต้องทำให้ เรืองฤทธิ์ กับ คุณพี่เดช หน้าไม่เหมือนกัน

Topic : ละคร บุพเพสันนิวาส