Skip to content
เบลล่า ราณี น้ำตาเอ่อกลางอีเว้นท์ หลัง บุพเพสันนิวาส ถึงตอนจบ

เบลล่า ราณี น้ำตาเอ่อกลางอีเว้นท์ หลัง บุพเพสันนิวาส ถึงตอนจบ

เบลล่า ราณี ตื้นตันจนเก็บความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮร้องไห้หนักมาก หลังบุพเพสันนิวาสถึงตอนจบ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ การะเกด และ เกศสุรางค์ สมบูรณ์แบบ

ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการละครทีวีเมืองไทย ที่สร้างปรากฏการณ์หลากหลายในวงกว้าง ยังไม่นับเรตติ้งที่พุ่งกระฉูดมาแตะที่ 18.6 (ผู้ชมทั่วประเทศประมาณ 13 ล้านคน) ในตอนจบ สำหรับละครอิงประวัติศาสตร์ บุพเพสันนิวาส และเชื่อได้เลยว่า จะกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะถูกนำมารีเมคอีกหลาย ๆ ครั้งในอนาคต

และหากแม้ว่า ละครได้จบลงไปแล้ว แต่ทางช่อง 3 ก็ยังขอตามติดกระแสต่อ โดยการทำอีก 3 ตอนพิเศษมาให้ได้ชมกัน ซึ่งจะไปจบในวันที่ 19 เมษายน ที่จะถึงนี้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังจะนำมารีรันช่วงละครเย็นในเดือน พฤษภาคม นี้อีกด้วย

อ่านเพิ่มฟินต่อเนื่อง บุพเพสันนิวาส เกียมรีรัน ลงละครเย็น พ.ค. นี้

แต่คนที่ดูเหมือนจะรู้สึกตื้นตันกับความสำเร็จเป็นที่สุด ก็คงจะไม่พ้น นางเอกสาวของเรา เบลล่า ราณี ที่ถึงกับเก็บความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมากลางงานอีเว้นท์ ที่จัดฉายละครตอนจบ ด้วยความตื้นตันใจ โดยเธอได้เผยความรู้สึกว่า

“ดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ดีใจที่เห็นคนรักและชื่นชอบในละครเรื่องนี้ ชื่นชอบนักแสดงทุกคนในเรื่อง มันเป็นสิ่งที่เราไม่รู้จะอธิบายออกมาอย่างไร เป็นความรู้สึกที่ตื้นตันจริง ๆ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เบลเป็น แม่หญิงการะเกด และเกศสุรางค์ ที่สมบูรณ์ เบลจะไม่สามารถเป็นตัวละครนี้ได้อย่างสมบูรณ์ ถ้าไม่มีทุกคน”

เบลล่า ยังกล่าวอีกว่า รู้สึกตื้นตันที่ได้เป็นส่วนเล็ก ๆ ในการผลักดันให้คนกลับมาอนุรักษ์ความเป็นไทย ไม่เคยคิดว่าการทำหน้าที่เล็ก ๆ ที่ทำตรงนี้ จะสามารถตอบแทนคุณของแผ่นดินได้ ที่เธอร้องไห้ออกมาในตอนนั้น ร้องด้วยความตื้นตัน ที่ได้รับความรักกลับมาขนาดนี้ มันเป็นบุพเพสันนิวาสจริง ๆ ที่ทำให้ได้มาอยู่ตรงนี้

Idol : เบลล่า ราณี
Topic : ละคร บุพเพสันนิวาส
Photos : F3Fanclub