Skip to content
เน็ตไอดอล น้องเอื้อย บ้านเบี้ยว ผ่านไปหลายปี มาดูอีกทีเซ็กซี่เบอร์ใหญ่

เน็ตไอดอล น้องเอื้อย บ้านเบี้ยว ผ่านไปหลายปี มาดูอีกทีเซ็กซี่เบอร์ใหญ่

ยังจำได้ไหม จำได้หรือเปล่า… เน็ตไอดอลในตำนาน น้องเอื้อย บ้านเบี้ยว หรือ น้องเอื้อย พรสวรรค์ ภู่เสือ ที่หลายปีผ่านไป กลับมาดูอีกที หนุ่ม ๆ ถึงกับตะลึงกับความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่ แต่ยังแฝงไปด้วยความใส ๆ น่ารักเหมือนเดิม

ถ้ายังจำกันได้ เมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ สมัยเธอยังเป็นเด็กติ่ง เรียนอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 3 ตอนนั้นโซเชียลกำลังเริ่มต้นเข้าสู่ยุคเฟื่องฟู ดราม่าก็จะมีเยอะไม่เว้นแต่ละวัน ก็มีคนนำรูปของน้องเอื้อยไปจับผิดว่า ใช้แอพแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โต

แต่วันนี้ขอบอกเลยว่า บ้านไม่เบี้ยวแล้ว ที่สำคัญเธอยังมีผู้ติดตามทางเฟสบุ๊คเป็นจำนวนกว่า 1.5 ล้านคนเลยทีเดียว เพราะด้วยพื้นฐานของความน่ารัก ใส ๆ แถมมีเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ ได้ตะลึง จึงทำให้มีฐานแฟนคลับที่เหนี่ยวแน่นเป็นจำนวนมาก

โดยเรื่องความสวยความงามนั้น น้องเอื้อยออกมายอมรับตรง ๆ ว่า ก็มีการทำศัลยกรรมบ้างเหมือนกัน เรียกว่าทำเพื่อเสริมเติมความมั่นใจให้กับตัวเอง เพราะตอนนี้เธอก็มีงานในวงการบันเทิงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ทั้งนั้น เหนือสิ่งอื่นใด เธอถือว่าเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องการเรียนเป็นอย่างมาก แม้วันนี้จะถือได้ว่ามีเงินมีทองมีชื่อเสียง แต่ก็ยังไม่ทิ้งการเรียน แถมยังได้เกรดดีอีกด้วยนะ

เป็นไงล่ะ ครบเครื่องทั้งเรื่องการเรียน ความสวย ความน่ารัก แถมยังเซ็กซี่ได้อีก… เชิญส่องพิจารณา

Photos : Pornsawan Phusua