Skip to content
แอปเปิ้ล ฟลุค ประกาศขายเรือนหอ 46 ล้าน ทั้ง ๆ ที่อยู่ได้ไม่ถึงปี

แอปเปิ้ล ฟลุค ประกาศขายเรือนหอ 46 ล้าน ทั้ง ๆ ที่อยู่ได้แค่ปีเดียว

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน – ฟลุค จิระ ประกาศขายเรือนหอราคา 46 ล้าน แถวสนามบินสุวรรณภูมิ แบบไม่เอากำไร ทั้งที่อยู่มาได้แค่ปีเดียว 

หลังจากทั้งคู่กลายเป็นคู่รักแห่งตำนkนสองฝั่งโขง แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันฉันท์สามีภรรยากันเรียบร้อยสมบูรณ์ โดยได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่เรือนหอแถวสนามบินสุวรรณภูมิ นับจากวันนั้นถึงวันนี้ก็ราว ๆ หนึ่งปี แต่อยู่ ๆ ก็ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น สาวแอปเปิ้ลได้ประกาศขายเรือนหอหลังงามดังกล่าว

โดย แอปเปิ้ล ได้เผยรายละเอียดของบ้านว่า เป็นบ้านภายในโครงการ นาราสิริ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 Pantry 1 ครัวไทย 1 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องเก็บของ 1 ห้องนอน-ห้องน้ำ แม่บ้าน และสามารถที่จอดรถ 4 คัน มีราคาอยู่ที่ 46 ล้านบาท เธอยังระบุอีกว่าเป็นราคาเท่าทุน ไม่ได้ขายเอากำไรแต่อย่างใด

ส่วนประเด็นที่ค้างคาใจของหลาย ๆ คนที่ว่า เหตุใดจึงตัดสินใจขาย เธอได้ชี้แจงว่า เธอและสามี (ฟลุค จิระ) มีแผนที่จะมีลูกด้วยกัน ทำให้ต้องการที่จะย้ายไปอยู่บ้านที่หลังใหญ่กว่าเดิม ซึ่งได้เล็งเอาไว้แล้ว เป็นที่ ๆ อยู่ใกล้ ๆ กัน ก็เลยประกาศขายบ้านหลังเก่าแบบไม่เอากำไร แถมมีบอกอีกด้วยว่า ถ้าจะเอาจริง ๆ ก็ลดให้อีกด้วยนะ

Source : appleminiberry