Skip to content
เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories EP.3 ตอน ห้องเลี้ยงผี - ช่อง 3 HD

เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories EP.3 ตอน ห้องเลี้ยงผี – ช่อง 3 HD

เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories EP.3 ตอน ห้องเลี้ยงผี – เมื่อห้องเลี้ยงผี ที่ทุกโรงแรมจะมีไว้สำหรับให้คนตายพัก ถูกเปิดออกโดยเด็กมัธยมลูกเจ้าของโรงแรมผู้ไม่ประสา เขาจะจัดการกับวิญญาณร้ายเหล่านั้นได้อย่างไร ?

  • ผู้กำกับการแสดง : ปัญจพงศ์ คงคาน้อย
  • ผู้ผลิตโดย : บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด
  • ออกอากาศ : วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561 เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 HD (หมายเลข 33)

เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories EP.3 ตอน ห้องเลี้ยงผี

ณ โรงแรมแห่งหนึ่ง ห้องพักหมายเลข 404 อันเป็นห้องพักที่ปิดตายตลอดเวลา ซึ่งสร้างความกังขาให้กับ บอม (เอิร์ท ธวัชพร) เด็กวัยรุ่น ที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของโรงแรมเล็ก ๆ แห่งนั้น เพราะสิ่งเดียวที่บอมรับรู้คือ ห้องนั้นเป็นห้องเลี้ยงผี ที่ทุกโรงแรมมักต้องมีไว้สำหรับคนตาย เพื่อไม่ให้มารบกวนแขกคนอื่น ๆ ที่มาเข้าพัก

แม้จะเป็นลูกชายเจ้าของ แต่บอมกลับอยู่ด้วยความอึดอัด เพราะ เจ๊หน่อย (ทราย เจริญปุระ) ผู้เป็นแม่ มักทำตัวห่างเหินเย็นชา ไม่เคยมองเขาในแง่ดีเลยแม้แต่น้อย ทำให้หลาย ๆ ครั้งบอมจึงสร้างเรื่องสร้างราวเพื่อให้แม่หันมาเห็นใจเขาบ้าง

แค่ระยะหลังมานี้ บอมได้กำลังใจที่ดีจาก มากิ (แอมแปร์ อัญชลี) แฟนสาวชาวญี่ปุ่น ที่แอบมาพักในโรงแรมเหมือนลูกค้าปกติ โดยที่เจ๊หน่อยไม่รู้ถึงความสัมพันธ์ของทั้งสอง แต่กระนั้นมากิก็เริ่มมีปัญหา เนื่องจากเธอมาอยู่ที่ไทยนานเกินไป เงินทองที่มีสะสมไว้ก็เริ่มร่อยหรอ และกำลังจะไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง

บอมพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเพลือมากิ เพราะเขาอยากให้คนที่ตัวเองรักอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา ทำให้เขาเริ่มมีปากเสียงกับเจ๊หน่อย จนสุดท้ายบอมก็คิดแผนที่จะแอบเปิดห้องเลี้ยงผีให้ลูกค้าเช่าพัก โดยไม่ฟังคำทัดทานจาก ป้าแก้ว (วันทนีย์ ชนะชัยยั่งยืน) แม่บ้านคนเก่าแก่ ป้าแก้วกลืนไม่เข้าคาย ไม่ออกไม่กล้าไปบอกเจ๊หน่อย เพราะเธอไม่อยากเห็นสองแม่ลูกทะเลาะกันอีกแล้ว

แต่หลังจากนั้น ก็เป็นอย่างที่ป้าแก้วเตือน เมื่อบอมเปิดห้อง 404 ทุกคืนวิญญาณก็เริ่มออกมาเพ่นพ่านในโรงแรม จนแขกทยอเช็คเอ๊าท์ พนักงานหลายคนก็ทนอยู่ไม่ได้ทยอยลาออกไปกันหมด หนำซ้ำสิ่งที่บอมไม่รู้คือ ผีในห้อง 404 ก็จะคอยไปก่อกวนเจ๊หน่อยทุกคืน จนเจ๊หน่อยเครียดสุขภาพทรุดโทรมลง แม้แต่มากิเองก็เริ่มหวาดกลัวจนทนไม่ไหว และบอมจะมีวิธีจัดการกับวิญญาณร้ายห้อง 404 ได้อย่างไร ?

ติดตามชม Bangkok Ghost Stories EP.3 ตอน ห้องเลี้ยงผี ได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561 เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 HD (หมายเลข 33)

รายชื่อนักแสดง

  • ทราย เจริญปุระ แสดงเป็น เจ๊หน่อย
  • เอิร์ท ธวัชพร แสดงเป็น บอม
  • แอมแปร์ อัญชลี แสดงเป็น มากิ
  • วันทนีย์ ชนะชัยยั่งยืน แสดงเป็น ป้าแก้ว

อ่านเพิ่ม : เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories ตอนอื่น ๆ

Source : ch3thailand