Skip to content
ขวัญ อุษามณี โดนดราม่ารุมด่าหนัก ดี๊ด๊าเกินงามกับ ท่านลอร์ด

ขวัญ อุษามณี โดนดราม่ารุมด่าหนัก ดี๊ด๊าเกินงามกับ ท่านลอร์ด

ขวัญ อุษามณี โดนดราม่าในโลกโซเชียลถล่มด่าเละ หลังออกอาการดี๊ด๊าจนเกินงาม คิดถึงท่านลอร์ดเจมส์ พาลัมโบ ขัดแย้งกับที่เคยออกมาแถลงทั้งน้ำตาก่อนหน้านี้ว่า ไม่มีเรื่องชู้สาว

กลายเป็นเรื่องขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากเรื่องเงียบมานาน กับกรณีที่นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ออกอาการดี๊ด๊าจนเกินงาม ซ้ำยังออกมายอมรับอีกว่า คิดถึง ท่านลอร์ด เจมส์ พาลัมโบ ขุนนางมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ

อ่านเพิ่ม : ขวัญ อุษามณี บอกตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพู แต่ปิดปากสนิทเรื่อง Mr.J

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อถูกจี้ถามถึงท่านลอร์ด ยังออกอาการอายม้วนต้วน ผลักไมค์ของนักข่าวออกจากตัว จนทำให้มีหลายคนนำมาเปรียบเทียบกับสิ่งที่ขวัญพูดเมื่อ 2 เดือนก่อน เมื่อตอนที่เธอออกมาชี้แจงเรื่องดราม่ากับอดีตแฟนหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ โดยมีช่วงหนึ่ง เธอได้กล่าวเอาไว้ว่า

“รู้จักพี่เจมส์ผ่านทางเพื่อนรุ่นของขวัญ แม่ขวัญจับคนรวยคือโกหก ไม่ได้มีเรื่องชู้สาว ไม่ได้มีเรื่องของมือที่สาม ภาพที่เราลงเป็นภาพที่เราบริสุทธิ์ใจ เรารู้จักมานานแล้ว”

จากคลิปให้สัมภาษณ์ดังกล่าว บอกเลยว่า งานนี้ขวัญเสียทรงอย่างชัดเจน

ไม่เพียงแค่นั้น ในโลกโซเชียลได้มีการพูดถึงเรื่องนี้อย่างดุเดือด มีการว่ากล่าวด่าทอขวัญอย่างรุนแรง โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ผ่านทางแท็ก #กอล์ฟขวัญ

ต้องมาดูกันต่อไปว่า ขวัญจะออกมาแก้ข่าวในเรื่องนี้ หรือจะปล่อยให้คนเชื่อแบบนี้ต่อไป… รอดู ความจริงต้องใช้เวลา รอให้มันเปิดเผยมาเอง อย่างในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีเรื่องคล้ายเช่นนี้เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้ว

Idol : ขวัญ อุษามณี
Photos : bo1999.su