Skip to content
ถอดรหัสคำชี้แจง ขวัญ อุษามณี หลังโดนโซเชียลรุม ดี๊ด๊า คิดถึงท่านลอร์ด

ถอดรหัสคำชี้แจง ขวัญ อุษามณี หลังโดนโซเชียลรุม ดี๊ด๊า คิดถึงท่านลอร์ด

ขวัญ อุษามณี ออกโรงชี้แจง หลังโดนโซเชียลรุมถล่มเละ ดี๊ด๊าคิดถึงท่านลอร์ดจนออกหน้าออกตา หลังก่อนหน้านี้ เคยบอก ไม่มีเรื่องชู้สาว พร้อมแปลไทยเป็นไทย คำชี้แจงยาวสามหน้าของเธอ มันมีความหมายว่าอย่างไร  ?

จากกรณี ขวัญ อุษามณี โดนโซเชียลรุมกินโต๊ะ ที่ไปให้สัมภาษณ์ว่า คิดถึง ท่านลอร์ด เจมส์ พาลัมโบ แถมยังออกอาการดี๊ด๊าเขินอายจนเกินงาม และมีการนำไปเปรียบเทียบกับที่เธอเคยออกมาแถลงก่อนหน้านี้ว่า ไม่มีเรื่องชู้สาว กับท่านลอร์ด ทำให้ถูกจับมาโยง กลายเป็นมองกันว่า เธอพูดโกหก

ดูคลิป ขวัญให้สัมภาษณ์ : ขวัญ อุษามณี โดนดราม่ารุมด่าหนัก ดี๊ด๊าเกินงามกับ ท่านลอร์ด

เรื่องบานปลายกลายเป็นกระแสให้คนเข้ามาด่าทอต่อว่าเธอด้วยคำที่รุนแรง ทั้งในทวิตเตอร์ผ่านแท็ก #กอล์ฟขวัญ และแม้แต่ในไอจีส่วนตัวของเธอเอง ก็มีคนเข้ามาด่า พร้อมด้วยแจกอิโมจิสตรอเบอร์รี่กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (21 เม.ย.) ขวัญได้ออกมาตอบโต้แล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีหลายคนตำหนิเรื่องการใช้ภาษาเขียนของเธอเป็นอย่างมากว่า วกไปวนมาจนอ่านแล้วทำความเข้าใจได้ยาก… ซึ่งเราจึงได้นำข้อความของเธอมาเรียบเรียงใหม่ โดยยึดเอาความหมายเดิมเอาไว้ให้ได้มากที่สุด ดังนี้

การที่วันนี้ฉันมีความสุขมันทิ่มแทงใจพวกคุณ (คนที่ต่อว่าเธอในโซเชียล) จนต้องออกมาดิ้น แล้วตอนที่ฉันเป็นทุกข์ล่ะ พวกคุณมานั่งรับรู้ หรือเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ฉันหรือเปล่า ก็ไม่ !

ถามจริง ๆ ที่ทำไปนี้ เพื่ออะไร ฉันไปขัดผลประโยชน์อะไรของพวกคุณเหรอ เรื่องที่เกิดขึ้นพวกคุณรู้เรื่องแค่หยิบมือ แถมยังเอาไปผสมกับการคิดเองเออเองเข้าไป สร้างเรื่องขึ้นมาจนใหญ่เว่อร์ ทำแบบนี้มันถูกแล้วหรือ ? ตลกหรือเปล่า จะมโนไปไหน…

ยามที่ฉันเสียใจ พวกคุณไม่เคยปลอบใจ หรือเข้ามาซับน้ำตาให้ฉัน แต่ขอบคุณนะ (ประชด) ที่ยังพยายามทำคลิปตัดต่อ ไอจีปลอม และคอมเมนต์ แต่อย่าเสียเวลามาทำให้ฉันเสียใจเลย ในเมื่อคุณไม่ได้มาแชร์ชีวิตร่วมกับฉัน

อย่าลืมนะ ว่าการที่คุณเข้ามาวิจารณ์ เราไม่ได้สนิทกันนะ อย่าถือวิสาสะเอาชีวิตคนอื่นมาตัดสินว่ามันถูกหรือผิด อย่าฉวยโอกาสเอาคำพูด หรือความรู้สึกของฉันไปวิเคราะห์กันเองตามกระแส เพราะฉันมีเหตุผลและการตัดสินใจที่ดีพอ

และถ้าคุณคิดว่า ตัวเองเป็นคนดี คุณคงไม่มาใช้คำพูดหยามเกียรติผู้อื่นในที่สาธารณะแบบนี้หรอก ส่วนพวกที่คิดว่าตัวเองยังไม่ใช่คนดี 100% กรุณาไปปรับปรุงชีวิตตัวเอง ก่อนที่จะมาวิจารณ์ชีวิตใคร

Idol : ขวัญ อุษามณี
Source : kwanusa9