Skip to content
วิจารณ์ขรม ! เมนเทอร์ ริต้า ลุกจากห้องเชือดไปเปลี่ยนสีลิปปาก

วิจารณ์ขรม ! เมนเทอร์ ริต้า ลุกจากห้องเชือดไปเปลี่ยนสีลิปปาก

  • ทีวี

เล่นเอาผู้ชม The Face Thailand 4 All-Stars งงเป็นไก่ตาแตกไปตาม ๆ กัน เมื่อ เมนเทอร์ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น เดินออกจากห้องเชือด (ห้องดำ) ไปให้ทีมงามเปลี่ยนสีลิปปาก ขณะที่กำลังตัดสินคัดผู้เข้าแข่งขันออกจากรายการ

ในขณะที่การแข่งขันกำลังเข้มข้น และในสัปดาห์ล่าสุด (21 เมย.) ทีมบีริต้า สามารถเอาชนะการแข่งขันแคมเปญประจำสัปดาห์ได้ ด้านเมนเทอร์ริต้า จึงขอแปลงร่างจากเมนเทอร์โลกสวย กลายเป็นเมนเทอร์สายโหดเข้าห้องเชือด เพื่อชี้ชะตาผู้เข้าแข่งขันอีกสองทีมว่า ใครจะอยู่หรือใครจะไป

แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์พิลึกพิลั่นเกิดขึ้นในรายการ (อีกแล้ว) เพราะเมนเทอร์ริต้าไม่ได้ตัดลูกทีมใครออกจากรายการ แถมยังทิ้งคำคมสุดงงเอาไว้ให้ผู้ชมได้ขบคิดแบบงง ๆ อีกด้วยว่า การไม่แก้แค้นคือการแก้แค้นอย่างหนึ่ง เรียกว่าต้องพลิกตำราปรัชญาจากทั่วโลก เพื่อควานหาความหมายกันเลยทีเดียว

แค่นั้นยังไม่หนำใจ เมนเทอร์โลกสวยทำเอาคนดูงงเป็นไก่ตาแตกอีกครั้ง เมื่ออยู่ดี ๆ ก็ลุกออกจากห้องเชือดไปซะอย่างนั้น เพื่อให้ทีมงาน (คาดว่าเป็นคุณเคธี่) เปลี่ยนสีลิปสติกให้ แล้วเดินกลับมาในมาดที่เข้มขึ้น พร้อมกับสีลิปที่ดูดุดันขึ้น เรียกว่าซีนนี้เรียกเสียง เฮ้อ ของคนดูได้อย่างพร้อมเพรียงกัน

ก็ไม่ทราบว่า เพราะความใส่ใจในรายละเอียดของตัวเมนเทอร์เอง หรือต้องการสร้างเซอร์ไพรส์ตามสไตล์รายการ อย่างที่เขาเม้าท์กันหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ แต่ที่แน่ ๆ เป็นรายการที่คาดหมายอะไรไม่ได้เลยจริง ๆ

Idol : ศรีริต้า เจนเซ่น
Photos : The Face Thailand