Skip to content
เชอะ ยาลดน้ำหนัก ! คิมเบอร์ลี่ กับ 4 วิธีลดความอ้วน เฮลตี้ได้ 20 กิโลกรัม

เชอะ ยาลดน้ำหนัก ! คิมเบอร์ลี่ กับ 4 วิธีลดความอ้วน เฮลตี้ได้ 20 กิโลกรัม

หนุ่ม ๆ สาว ๆ หลายคนคิดสั้นว่า การมีหุ่นดีต้องพึ่งผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนต่าง ๆ หากแต่ความเป็นจริงนั้น สูตรสำเร็จที่ง่ายดาย นั่นก็คือ การออกกำลังกาย และการกินอาหารอย่างเพียงพอ ซึ่งยังได้ผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง รวมทั้งความเฮลตี้อีกด้วย… รู้งี้แล้ว บอกลาพวกสินค้าลดความอ้วนซะ !

เบื้องต้น เราขอนำเสนอเทคนิคง่าย ๆ 4 วิธีลดความอ้วนของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ซึ่งเธอพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สามารถลดน้ำหนักได้จาก 70 มาเหลือ 50 กิโลกรัม

อ่านเพิ่ม : รู้แล้ว จำไว้เลย ! คิมเบอร์ลี่ เผยเคยกินยาลดความอ้วน จนสลบคาห้องน้ำ

1. ผักหรือผลไม้

พยายามกินผักหรือผลไม้ให้ได้มาก ๆ ในหนึ่งมื้อ ถ้าทำได้ ให้กินผักหรือผลไม้ให้ได้อัตราส่วนมากกว่า 50% ของอาหารมื้อที่กิน คิมเบอร์ลี่ เธอกินผลไม้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะมื้อหลักหรือมื้อรอง โดยเธอชอบพวกตระกูลเบอร์รี่ทั้งหลาย เพราะมีไฟเบอร์ วิตามิน ที่ค่อนข้างสูง

หรือถ้าเอาอย่างง่ายเลยก็คือ แอปเปิ้ล หาซื้อง่าย สะดวกสุด ๆ ไปเลย… ที่สำคัญกินแล้วไม่อ้วนนะจ๊ะ

2. ดื่มน้ำตลอดเว

อ่านดูแล้วอาจจะดูซิมเปิ้ลมาก ๆ ก็อีแค่น้ำ แต่ความเป็นจริงแล้ว น้ำนี่แหละคือสุดยอดที่คนมองข้าม จริง ๆ มันมีสูตรคำนวณแต่ถ้าเอาวิธีง่าย ๆ ก็คือ พยายามจิบน้ำบ่อย ๆ ครึ่งชั่วโมงหรือหนึ่งชั่วโมงจิบครั้งหนึ่ง จะบอกว่าการดื่มน้ำครั้งละมาก ๆ ไม่ใช่วิธีที่แนะนำนะจ๊ะ

หรือจะดื่มเป็นน้ำผลไม้สด ๆ ก็ได้นะ ทำเป็นประจำ ระบบร่างกาย และผิวพรรณจะดีขึ้นอย่างเห็นผลเลยทีเดียว

3. เลี่ยงไขมันชั้นเลว

ชีวิตคนนะ ไม่ใช่เครื่องจักร ก็ต้องอยากกินของอร่อย ๆ มัน ๆ บ้างเป็นธรรมดา ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ไขมันเป็นสิ่งจำเป็นของร่างกาย คนที่ไม่กินไขมันเลยนี่ คือผิดอย่างไม่น่าให้อภัย

แต่ไขมันก็มีทั้งไขมันชั้นดีและไขมันชั้นเลว เอาง่าย ๆ ไขมันจากธรรมชาติส่วนใหญ่เป็นไขมันชั้นดี แต่ไขมันที่มนุษย์สังเคราะห์ขึ้นส่วนใหญ่เป็นไขมันชั้นเลว อย่างพวกครีมเทียม นมข้นหวาน เป็นต้น

และถ้าเป็นคนทำอาหารทานเองให้เลือก น้ำมันมะกอก แม้จะแพงกว่าน้ำมันพืชทั่วไปอยู่มาก แต่มันคุ้มนะ

4. ออกกำลังกาย

อันนี้ไม่มีข้อแม้ใด ๆ ด้วยประการทั้งปวง ถ้าไม่ออกกำลังกายแล้วอยากหุ่นดีมันคงจะฟังดูแปลกพิกล ในส่วนของการออกกำลังกายนี่เอาแบบที่สะดวก ถ้าให้สนุกด้วยก็ต้องเลือกวิธีการออกกำลังที่มีเพื่อน ๆ

จำไว้เลย อยากหุ่นดีแล้วไม่ออกกำลังกาย ก็เหมือนคนอยากรวยแต่ขี้เกียจทำงานนั่นเอง… นอนดูทีวี เล่นโทรศัพท์อยู่บ้านเฉย ๆ มันคงไม่รวยหรอกว่ามั้ย ?

กินให้พอ อยากกินอะไรก็กิน แต่พวกของทอดของมันก็กินให้น้อยหน่อย แล้วก็เน้นออกกำลังกาย แค่นี้ชีวิตก็มีสุข ไม่โหย สุขภาพดี ที่สำคัญไม่ตกเป็นทาสของผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนด้วยจ้า

สวยต้องสวยอย่างฉลาด อย่าให้ใครมาหลอกว่า สวยได้เพราะยาเม็ดนาจา…

Idol : คิม คิมเบอร์ลี่
Photos : IG @kimmy_kimberley