Skip to content
เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories EP.4 ตอน จิตกร – ช่อง 3 HD

เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories EP.4 ตอน จิตกร – ช่อง 3 HD

เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories EP.4 ตอน จิตกร – เรื่องราวปริศนาในคฤหาสน์หลังโตอันลึกลับ ปริศนาที่ไม่สามารถคลี่คลายได้ง่าย ๆ ทุกค่ำคืนยังเป็นปริศนา ให้ต้องตกอยู่ในความหวาดกลัวซ้ำแล้วซ้ำเล่าอยู่เช่นนั้น ทุกคืน ๆ

  • ผู้กำกับการแสดง : กิรติ นาคอินทนนท์
  • ผู้กำกับภาพ : ศักดิ์ชัย ศิริธนาคร
  • ผู้ผลิต : บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด
  • นักแสดงนำ : อาร์ต พศุตม์, ข้าว จุฑารัตน์

เรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories EP.4 ตอน จิตกร

ณ คฤหาสน์เก่าแก่และลึกลับแห่งหนึ่ง ของจิต (ร) กรหนุ่ม (อาร์ต พศุตม์) ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

ไวท์ (ข้าว จุฑารัตน์) หญิงสาวผู้มีเรือนร่างอันน่าชวนหลงใหล ได้เข้าไปสมัครเป็นนางแบบให้จิตรกร ผู้สวมหน้ากากอำพรางใบหน้าเอาไว้ หากแต่แท้ที่จริงแล้ว เธอตั้งใจมาสืบหาการหายตัวไปของ พิ้งค์ น้องสาวของเธอ ที่ได้หายตัวไปจากการเข้าไปเป็นนางแบบให้กับจิตกรลึกลับคนหนึ่ง

แต่ไวท์เพิ่งได้รู้ว่า งานที่เธอสมัครไปนั้น คือการเป็นแบบเปลือย หากแต่เธอจำใจต้องยอมทำ ในเมื่อมันเป็นหนทางเดียวที่เธอจะตามหาน้องสาวของเธอได้

ในคฤหาสน์หลังเก่าที่แสนน่ากลัว ภาพวาดหญิงสาวต่าง ๆ ถูกแขวนเรียงรายภายในบ้าน และดูเหมือนจะมีชีวิตเคลื่อนไหวไปมาได้ และเพื่อให้ได้ความจริงเกี่ยวกับน้องสาว ไวท์จึงยอมเปลื้องผ้าให้จิตรกรหนุ่ม ซึ่งเป็นชายลึกลับที่มักสวมหน้ากากออกมาวาดรูปทุกครั้ง โดยที่เธอไม่เคยรู้เลยว่าภายใต้หน้ากากโฉมหน้านั้นมีอะไรซ่อนอยู่กันแน่

งานของไวท์เริ่มต้นขึ้น แต่มีข้อแม้คือเธอจะอยู่ในคฤหาสน์นี้ได้ไม่เกินตีสามของแต่ละคืน ราวกับว่าหลังจากนั้นอาจมีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้น บรรยากาศทวีความน่ากลัวมากขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดช่วงเวลาไวท์อยู่ในคฤหาสน์นี้ เธอสัมผัสได้ถึงวิญญาณหญิงชราที่คอยคุกคามเธออยู่เสมอ ไวท์จึงต้องรีบหาเบาะแสน้องสาวของเธอให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะได้หนีออกจากคฤหาสน์ลึกลับหลังนี้เสียที

แต่เรื่องราวกลับไม่จบง่าย ๆ ทุกค่ำคืนยังเป็นปริศนาให้ไวท์ต้องตกอยู่ในความหวาดกลัวซ้ำแล้วซ้ำเล่าอยู่เช่นนั้น ทุกคืน ๆ

รายชื่อนักแสดง

  • อาร์ต พศุตม์ แสดงเป็น จิตกร
  • ข้าว จุฑารัตน์ แสดงเป็น ไวท์ (พี่สาว)
  • มิลาน เกตุสุวรรณ แสดงเป็น พิ้งค์ (น้องสาว)

 อ่านเรื่องย่อ Bangkok Ghost Stories ตอนอื่น ๆ

Topic : ซีรีส์ Bangkok Ghost Stories
Source : ch3thailand