Skip to content
ซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน เสพติดความเจ็บปวด เรื่องย่อ

ซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน เสพติดความเจ็บปวด เรื่องย่อ – GMM25

ซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน เสพติดความเจ็บปวด เรื่องย่อ – เรื่องมันเริ่มจากชายหนุ่ม 2 คน ที่มีอาการเจ็บปวดเหมือนกัน เป็นเพียงแต่ทั้งคู่เป็นกันไปคนละแบบ กับคำที่ว่า “จะอยู่กับความเสียใจ… ให้ลงลึกไปจนตาย”

  • ผู้กำกับการแสดง : ชาติชาย วรเพียรกุล
  • นักแสดงนำ : มาร์ค ธนัท, ป่าน กันย์ยภัค
  • ออกอากาศ : วันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกใน วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน เสพติดความเจ็บปวด เรื่องย่อ

เต็นท์ (มาร์ค ธนัท) ชายหนุ่มที่หน้าตาแสนจะธรรมด๊า… ธรรมดาแต่มีเสน่ห์อย่างเหลือเชื่อ จนทำให้ ออม (ป่าน กันย์ยภัค) ถึงขั้นตกหลุมรักอย่างจัง

วันหนึ่ง เต็นท์เผลอเล่าความลับของออม เรื่องที่เธอเคยทำแท้งตอนที่คบกับหนุ่ย (ชิม่อน วชิรวิชญ์) แบบไม่จริงจัง ให้คนอื่นฟัง นั่นทำให้ออมเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถึงขั้นบอกเลิกกับเต็นท์ และหนีกลับบ้านที่จังหวัดอุทัยธานี เต็นท์เสียใจมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้ออมกลับมาเป็นเหมือนเดิม จนกระทั่งเต็นท์ได้ไปเจอกับ หนุ่ย หนุ่มหล่อเพลย์บอย ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกับเขานั่นเอง ได้แนะนำให้เต็นท์ไปตามง้อออมกฃับมาที่บ้านต่างจังหวัด

ระหว่างกำลังเดินทาง พิ้งค์ (แคร์ ปาณิสรา) สาวน้อยหน้าใสที่ตอนนี้กำลังมีปัญหากับ เปรม (ภูมิ รังษีธนานนท์) แฟนหนุ่มก็ได้โทรมาหาหนุ่ย และขอตามหนุ่ยกับเต็นท์ไปที่จังหวัดอุทัยธานีด้วย และเมื่อหนุ่ยเจอพิ้งค์ ก็เกิดปิ๊งและด้วยความเจ้าชู้ จึงเดินหน้าจีบพิ้งค์ทันที แต่กลับเป็นว่าพิ้งค์รู้สึกดีกับเต็นท์มากกว่า

จังหวะนั้นเองออมก็ติดต่อมา เต็นท์พยายามไปง้อ แต่ดูเหมือนว่าไม่ว่าจะทำอย่างไรออมไม่ยอมให้อภัย หนุ่ยจึงบอกให้เต็นท์เลิกกับออมเพื่อตัดปัญหา แต่นั่นทำให้เต็นท์เกิดอารมณ์โมโหโทสะขึ้นมาจนถึงขั้นต่อยหนุ่ย และสร้างเฟสบุ๊คปลอมเป็นหนุ่ย โดยใช้คาแร็คเตอร์หน้าหม้อเพื่อหลอกหักอกสาว ๆ ของหนุ่ย และหนึ่งในนั้นก็คือพิ้งค์ที่หนุ่ยตามจีบอยู่ด้วย เพื่อแก้แค้นหนุ่ย

แต่สุดท้ายเต็นท์ก็โดนจับได้ หนุ่ยโกรธมากที่เต็นท์คือต้นเหตุในการสร้างเรื่องเดือดร้อนให้กับเขา เช่นเดียวกับพิ้งค์ก็โมโหต่อว่าเต็นท์อย่างหนัก และไม่ติดต่อกับเต็นท์อีกเลยนับแต่นั้น

สุดท้ายเต็นท์จะตามหาพิ้งค์เพื่อขอโทษ และอธิบายเรื่องราวต่าง ๆ ที่เขาได้ทำลงไปได้หรือไม่ แล้วเต็นท์จะปรับความเข้าใจกับหนุ่ยได้อีกหรือเปล่า ?

ติดตามชม ซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน เสพติดความเจ็บปวด ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง GMM25 ซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน เสพติดความเจ็บปวด เริ่มตอนแรกใน วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

รายชื่อนักแสดง เสพติดความเจ็บปวด

  • มาร์ค ธนัท แสดงเป็น เต็นท์
  • ป่าน กันย์ยภัค แสดงเป็น ออม
  • ชิม่อน วชิรวิชญ์ แสดงเป็น หนุ่ย
  • แคร์ ปาณิสรา แสดงเป็น พิ้งค์
  • ภูมิ รังษีธนานนท์ แสดงเป็น เปรม

Source : GMM25