Skip to content
เต้ กันตนา โทรหา พลอย เฌอมาลย์ แต่ไม่รับสาย ปมดราม่า The Face

เต้ กันตนา โทรหา พลอย เฌอมาลย์ แต่ไม่รับสาย ปมดราม่า The Face

 

ดูเหมือนว่าประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นในรายการ The Face Thailand 4 All Stars จะลุกลามบานปลายออกมานอกจอเสียแล้ว เมื่อก่อนหน้านี้ เมนเทอร์ พลอย เฌอมาลย์ ได้แสดงกิริยาความเกรี้ยวกราดออกมาผ่านไอจี โดยการประกาศว่า ใครอยากด่าก็เชิญ พร้อมทั้งประกาศลาออกจากรายการอีกด้วย

 

โดยชนวนเหตุเกิดจากการที่ ริต้า เดินออกจากห้องดำ หลังจากตัดสินใจเลือกลูกทีมของพลอยออกจากรายการ และเมื่อริต้ากลับเข้าไปในห้องรวม ทั้งลูกเกดและพลอยรวมก็หัวกันหัวเราะเยาะริต้า ซึ่งพลอยก็ล้อเรื่องเสียงของริต้า ส่วนลูกเกดถึงขั้นใช้ที่อุดหู เพราะบอกว่าไม่อยากได้ยินเสียง … จากเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้พลอยโดนคนเข้าไปด่าทอต่อว่าในไอจีอย่างรุนแรง

ซึ่งหากเรื่องการประกาศลาออกผ่านไอจีของพลอย ถ้าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ก็นับว่าเป็นการหักหน้าเจ้าของรายการอย่าง เต้ กันตนา ไม่น้อย

ล่าสุด (4 พ.ค.) เต้ กันตนา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน เรื่องเล่าเช้านี้ ว่า เมื่อทีมงานเห็นไอจีพลอยประกาศลาออกก็ตกใจ และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงรีบโทรศัพท์ไปหาผู้จัดการส่วนตัวของพลอย และผู้จัดการก็ให้โทรศัพท์หาพลอยเองโดยตรง แต่เมื่อโทรไปแล้วปรากฏว่า พลอยกลับไม่ยอมรับสาย

เต้ มองว่า พลอยอาจยังไม่พร้อมที่จะคุย ส่วนตัวก็เข้าใจ อย่างล่าสุดที่มีการถ่ายแคมเปญสุดท้าย พลอยก็ไม่มาร่วมถ่ายทำ และหวังว่าพลอยจะมาในรอบไฟนอลวอล์ค

สุดท้าย เต้ ได้กล่าวว่า ไม่กล้าโทรหาบ่อย ๆ แต่เข้าใจและเชื่อว่าพลอยมีเหตุผลของตัวเองที่ตัดสินใจเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม ต้องคอยดูกันต่อไปว่า เรื่องนี้เป็นแค่อีกหนึ่งดราม่าประดิษฐ์ หรือเป็นดราม่าที่เกิดขึ้นจริงกันแน่… เพราะมีการตั้งข้อสังเกตกันมากว่า นี่อาจเป็นเพียงแค่การสร้างกระแสเรียกเรตติ้งของทางรายการก็เป็นได้

Idol : พลอย เฌอมาลย์
Celeb : เต้ กันตนา
Source : เรื่องเล่าเช้านี้