Skip to content
อ.เจษฎา ให้กำลังใจ แคนแคน BNK48 ในวันที่โดนดราม่าภาพหลุดถล่ม

อ.เจษฎา ให้กำลังใจ แคนแคน BNK48 ในวันที่โดนดราม่าภาพหลุดถล่ม

อ.เจษฎา ด่นดวงบริพันธ์ ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจ แคนแคน BNK48 หลังเปิดไอจีลับ แถมมีภาพคู่กับผู้ชาย จนผิดกฎของวง

กำลังเป็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลเลยทีเดียว กับกรณีของไอดอลสาว แคนแคน BNK48 ที่ถูกแฉกรณีมีการเปิดไอจีลับที่ตั้งเป็นไพรเวท และโพสต์รูปเป็นจำนวนมากกว่า 500 รูป โดยผู้ติดตามจะรับเฉพาะเพื่อนสนิทและคนใกล้ชิด

อีกทั้ง ผู้ที่ออกมาแฉยังเผยให้เห็นภาพของแคนแคนกับชายหนุ่ม ที่ถูกอ้างว่าเป็นแฟนของเธอ จนทำให้ทางต้นสังกัดตัดสินใจประกาศเปลี่ยนตัวเธอออกจากการแสดงในเธียเตอร์ BNK48 Team BⅢ「PARTY ga Hajimaru yo」รอบวันที่ 12-13 พ.ค. ที่จะถึงนี้

แต่อย่างไรก็ตาม ด้านโอตะจำนวนมากได้ออกมาปกป้องและให้กำลังใจเธอ และตัวเธอก็ออกมายอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ซึ่งล่าสุด อ.เจษฎา (ร.ศ.ดร. เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์) ได้ออกมาให้กำลังใจ โดยระบุว่า

“ผมและทีมงาน GM Live ขอให้กำลังน้องแคนแคน Can BNK48 ผ่าน บทเรียนชีวิตของ ซัชชี่ ซาชิฮาระ ริโนะแห่ง HKT48 ผู้ที่เคยประสบปัญหาภาพหลุด ครับ

มีแฟน ๆ เคยถามซัชชี่ว่า ทำไมเธอถึงรับงานมากมาย ทั้งงานร้องเพลง งานวาไรตี้ เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับวงไอดอลมาแรงอย่าง = love เป็นประธานจัดงานคอนเสิร์ต TOKYO IDOL FESTIVAL เป็นพรีเซนเตอร์ ฯลฯ

ซัชชี่ตอบเพียงว่า ฉันต้องการทำให้ผลงานของฉันมันมากพอ ที่จะเวลาคนค้นหาชื่อของฉันในเว็บไซต์เขาจะได้เห็นผลงาน และต้องการที่จะดันเรื่องแย่ๆ นั้นไปท้ายที่สุด

สู้ ๆ ครับ May the 4th be with You. 😀 (ฝาก Phuvakorn Srinean ให้น้องด้วยนะครับ)”

อ่านเพิ่ม : ภาพหลุด แคนแคน BNK48 ดราม่า กับแรงปกป้องของโอตะ เทียบกรณี เมษา

Idol : แคนแคน BNK48
Topic : BNK48
Source : Jessada Denduangboripant