Skip to content
แคนแคน BNK48 โดนพักงาน 1 เดือน ปมดราม่ารูปหลุดกับผู้ชาย - แอบมีไอจีลับ

แคนแคน BNK48 โดนพักงาน 1 เดือน ปมดราม่ารูปหลุดกับผู้ชาย มีไอจีลับ

คณะกรรมการตัดสิน BNK48 ลงมติตัดสินพักงานและกิจกรรมทั้งหมดของ แคนแคน BNK48 เป็นระยะเวลา 1 เดือน กรณีดราม่ารูปหลุดกับผู้ชาย และแอบมีไอจีลับ

เป็นกระแสดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ แคนแคน BNK48 ถูกจับได้ว่า แอบเปิดไอจีลับ ที่มีผู้ติดตามเฉพาะเพื่อนสนิทและคนใกล้ชิด โดยมีผู้ติดตามหนึ่งในจำนวน 92 คน ได้นำเอารูปในไอจีดังกล่าวออกมาเผยแพร่

โดยรูปที่เป็นประเด็นคือ รูปคู่ที่กำลังกินข้าวกับชายหนุ่มในร้านอาหารหรู และรูปที่กำลังนั่งรถไปกับผู้ชาย และมีลักษณะมือของชายหนุ่มกำลังลูบหัวของเธออยู่ด้วย นั่นเท่ากับว่า ทำผิดกฎที่ว่า เมื่อเข้ามาเป็นสมาชิกในวง ห้ามสมาชิกเปิดหรือมีโซเชียลมีเดียส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมายอมรับ พร้อมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว

อ่านเพิ่ม : อ.เจษฎา ให้กำลังใจ แคนแคน BNK48 ในวันที่โดนดราม่าภาพหลุดโหมกระหน่ำ

โดยล่าสุด (8 พ.ค.) ด้านคณะกรรมการตัดสิน BNK48 ได้ออกคำประกาศสำคัญว่า

“ประกาศสำคัญจากคณะกรรมการตัดสิน BNK48 เรื่องมติตัดสินต่อ แคน BNK48 จากเหตุการณ์ของแคนที่ได้มีการพูดถึงอยู่ในโซเชียล ณ ขณะนี้ ทางคณะกรรมการได้มีการประชุมและมีมติตัดสินให้ แคน BNK48 พักงานและกิจกรรมทั้งหมดของ BNK48 เป็นระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ.2561 เป็นต้นไป”

ทั้งนี้ เคยมีการพักงานสมาชิกวง BNK48 จากกรณีใกล้เคียงกันมาครั้งหนึ่งแล้ว โดยเมื่อต้นปี 2561 เมษา BNK48 โดนสั่งพักงาน 1 เดือน จากกรณีโพสต์คลิปหลุดกับผู้ชายลงในไอจีสตอรี่

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มีโอตะจำนวนมากยังคงให้กำลังใจ และปกป้องเธอ…

Idol : แคนแคน BNK48
Topic : BNK48
Source : เฟสบุ๊ค BNK48