Skip to content

แคนแคน BNK48 เผย บริษัทฯเตรียมเอาผิด คนออกมาแฉภาพหลุด

แคนแคน BNK48 เผย บริษัทฯเตรียมรวบรวมข้อมูลดำเนินการต่อผู้ที่ทำผิดกฏหมาย พร้อมออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นอีกครั้ง และขอบคุณแฟน ๆ ที่ยืนอยู่เคียงข้างกัน

กลายเป็นดราม่าร้อนแรง เมื่อหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลสาว แคนแคน BNK48 ถูกคนในออกมาแฉว่า แอบเปิดไอจีลับเอาไว้ พร้อมอัพรูปคู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง ก่อนจะมีคนในแอบนำรูปออกมาเผยแพร่ผ่านทางเฟสบุ๊ค

โดยรูปที่กลายเป็นเรื่องคือ เป็นรูปคู่กับผู้ชายขณะกำลังกินข้าวในร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง และรูปขณะนั่งในรถกับผู้ชายพร้อมมีลักษณะคล้ายกับเอามือลูบศรีษะหลุดออกมา

ซึ่งชัดเจนว่า เป็นการกระทำที่ผิดกฎห้ามมีหรือใช้โซเชียลมีเดียส่วนตัว และห้ามถ่ายรูปกับแฟนคลับ รวมถึงกฎการห้ามมีแฟนอีกด้วย จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีการตัดสินให้พักงาน แคนแคน เป็นระยะเวลา 1 เดือน

ภาพหลุด แคนแคน BNK48 ดราม่า กับแรงปกป้องของโอตะ เทียบกรณี เมษา

ล่าสุด (9 พ.ค.) แคนแคน BNK48 ได้มาอัพเดตเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ว่า

“จากเรื่องที่เกิดขึ้น แคนต้องขอโทษทุกคนอีกครั้ง ที่ทำให้หลายฝ่ายไม่สบายใจ ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และคำติชมต่าง ๆ นะคะ แคนจะนำทุกคำตักเตือนมาปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นค่ะ

ขณะนี้ทางบริษัทไม่ได้เพิกเฉยต่อเรื่องที่เกิดขึ้น และกำลังอยู่ในช่วงรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ที่ได้รับ เพื่อดำเนินการต่อผู้ที่ทำผิดกฏหมายในเหตุการณ์ครั้งนี้ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

Thank you for being beside me. (ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน)”

Idol : แคนแคน BNK48
Source : เฟสบุ๊ค @bnk48official.can