Skip to content
ปุ๊กลุก ยอมรับสนิท โป๊ป มานาน แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่ เกินกว่าคำว่าพี่น้อง

ปุ๊กลุก ยอมรับสนิท โป๊ป มานาน แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่ เกินกว่าคำว่าพี่น้อง

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เผยสถานะกับ โป๊ป ธนวรรธน์ ยอมรับสนิทกันมานานแล้ว แต่ไม่มีอะไรเกินเลยมากกว่าคำว่าพี่น้อง

ก่อนหน้านี้ถูกเม้าท์เป็นอย่างมาก สำหรับสถานะความสัมพันธ์ข้ามช่องของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และ โป๊ป ธนวรรธน์ หลังมีรูปคู่สุดแนบชิด จนทำให้หลายคนสงสัยว่า คู่นี้ไปสนิทกันตั้งแต่เมื่อไร แถมยังมีดราม่าเบา ๆ หาว่า ปุ๊กลุกไปเกาะกระแสโป๊ปซะอีกด้วย (ว่ากันไปนั่น)

ล่าสุด (10 พ.ค.) ปุ๊กลุก ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า จริง ๆ ก่อนหน้านี้เรารู้จักและสนิทกันมานานแล้ว แล้ววันนั้น (วันที่มีรูปคู่ออกมา) เป็นวันที่โป๊ปออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ และได้ขอให้ปุ๊กลุกช่วยรีวิว เลยได้มากินข้าวด้วยกัน

ซึ่งเป็นจังหวะที่เป็นวันเกิดของ เพ็ชร ฐกฤต พอดี แล้วก็ได้ถ่ายรูปกันเป็นปกติ ก็ไม่คิดว่าจะมีดราม่าอะไรตามมา เนื่องจากผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่ก็สนิทและรู้จักกันเป็นอย่างดี และก็รู้จักกันมานาน 3 ปีได้แล้ว


อ่านเพิ่ม : โป๊ป – ปุ๊กลุก ถ่ายรูปคู่ สงสัยกันหนักมาก ไปสนิทกันตั้งแต่เมื่อไร ?


“พี่โป๊ปเป็นพี่ชายหนูเองค่ะ เรารู้จักกันมานานแล้วค่ะ ประมาณ 3 ปีมั้ง อีกอย่างรูปที่ถ่ายวันนั้นก็เป็นการถ่ายรูปปกติ เพราะหนูอยากแสดงความยินดีกับพี่เขา และเอาจริง ๆ ก่อนหน้านี้หนูก็เคยลงรูปคู่กับพี่โป๊ปนะ ถ้าย้อนลงไปในอินสตาแกรมจะเห็นเลยว่ามีรูปเราเยอะพอสมควร พี่โป๊ปเป็นพี่ชายหนูจริง ๆ ค่ะ”

“ถ้าถามว่าเรารู้จักกันได้ยังไง คือก่อนหนูทำงานกับป้ากบบ่อย ซึ่งป้ากบเป็นผู้จัดการส่วนตัวของพี่โป๊ป เพราะบางครั้งที่พี่เอสผู้จัดการส่วนตัวหนูไม่ว่าง เขาก็จะฝากให้ป้ากบไปดูแลหนูแทน และก็มีโอกาสได้ทานข้าวด้วยกันอยู่บ่อย ๆ อีกอย่างกลุ่มของป้ากบก็เป็นกลุ่มใหญ่ด้วย มีพี่ ๆ หลายคน แต่ถ้าถามว่าหนูกับพี่โป๊ปสนิทกันไหม จริง ๆ ก็สนิทนะคะ แต่เราสนิทเวลาเราเจอกันที่งานมากกว่า เพราะไม่เคยคุยส่วนตัวหรืออะไรอย่างนั้นเลย ไปไหนมาไหนสองคนก็ไม่เคย”

Idol : ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ | โป๊ป ธนวรรธน์
Photos : @pooklook_fonthip