Skip to content
หลักฐานหัวใจ เจนี่ - มิกกี้ The Face Men กับความรักที่ความลับนี้มิอาจกั้น

หลักฐานหัวใจ เจนี่ – มิกกี้ The Face Men กับรักที่ความลับนี้มิอาจกั้น

เปิดหลักฐานความสัมพันธ์ของหัวใจ เจนี่ – มิกกี้ The Face Men ดูท่าทางความลับจะปิดไม่มิดเสียแล้ว ล่าสุดส่งข้อความหากันผ่านไอจี แถมยังมีหัวใจรัว ๆ พร้อมด้วยสัญลักษณ์แทนหัวใจว่า เลิฟยู อีกด้วย

ข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับทางหนุ่มรุ่นน้องหุ่นเป๊ะ มิกกี้ The Face Men มีออกมาได้สักพักใหญ่แล้ว โดยแว่ว ๆ มาว่า จุดคลิกความสัมพันธ์ในครั้งนี้คือ ความที่เป็นคนรักการออกกำลังกายเหมือนกัน

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ความรักของดาราตัวแม่อย่าง เจนี่ ก็มิอาจต้านทานความเผือกได้ เพราะมีคนไปสังเกตเห็นข้อความของ มิกกี้ ที่โพสต์ถึง เจนี่ แปลอังกฤษเป็นไทยได้ใจความว่า “เธอได้แสดงให้เห็นว่า เธอคือผู้ทรงพลังในยิม และเป็นหญิงที่เซ็กซี่ในชุดเดรส ผมภูมิใจในตัวคุณมาก”

ซึ่งด้านเจนี่ก็เข้ามาตอบว่า “เลิฟยู” ส่วนมิกกี้ก็บอกเจนี่ว่า “รักคุณมากที่สุด” โดยมี หญิงแม้น เข้ามาแซวเบา ๆ อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน ก็มีแฟน ๆ จำนวนหลายคนเข้ามาเชียร์ และแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ ด้านมิกกี้เองก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใด…

และที่กลายเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ที่ทำเอาคิดกันไปไกล นั่นก็คือ แหวนปริศนาที่นิ้วนางข้างซ้ายของ เจนี่ ที่ใส่ในวันเดินพรมแดงที่เทศกาลหนังนานาชาติเมืองคานส์

แถมยังมีข่าวร่ำข่าวลือข่าว เม้าท์กันให้สะพัดอีกว่า กำลังจะมีนางเอกสาวดังระดับประเทศเตรียมเข้าประตูวิวาห์ แต่งงานกับเด็กหนุ่มรุ่นน้อง ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีรายละเอียดอีกด้วยว่า จะมีการจัดงานแบบเรียบง่าย ยิ่งทำให้คนเอามาโยงกับเรื่องนี้ได้อย่างโป๊ะเช๊ะ !

แบบนี้จะเรียกว่า เป็นความรักที่ความลับนี้มิอาจกั้นได้หรือเปล่าคะ ?

Idol : เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์
Photos : @janienineeleven | @mickey.a.np