Skip to content
เกิดเป็น เจนี่ อะไรก็ผิด เพจปริศนาซัดเละ แย่ง มิกกี้ มาจากแฟนเก่า !

เกิดเป็น เจนี่ อะไรก็ผิด เพจปริศนาซัดเละ แย่ง มิกกี้ มาจากแฟนเก่า !

เจนี่ โดนเพจปริศนาซัดเละเทะ หาว่าไปแย่ง มิกกี้ มาจากอ้อมอกของแฟนเก่าอย่างหน้าตาเฉย แถมยังพากันไปสวีทกันถึงอเมริกา ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาอีกด้วย

มีความรักครั้งใด ก็มีคนมาสะกิดให้กลายเป็นเรื่องทุกที สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ตอนนี้มีข่าวเม้าท์กันอย่างหนาหูว่า มีความรักครั้งใหม่กับหนุ่มรุ่นน้องกล้ามโต มิกกี้ The Face Men หรือ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และยังเม้าท์กันไปไกลถึงขั้นที่ว่า เตรียมจัดงานแต่งงานรอบสองกันเลยทีเดียว


อ่านเพิ่มนานา ไม่ปฏิเสธ ! เจนี่ – มิกกี้ The Face Men เตรียมแต่งงานรอบสอง


แต่ล่าสุด (18 พ.ค.) ได้มีเพจปริศนาใช้ชื่อว่า สัพเพเหระ All About ดารา ได้ออกมาซัดใส่เจนี่ โดยกล่าวหาว่า เธอไปแย่งฝ่ายชาย มาจากอ้อมอกของแฟนเก่าอย่างหน้าตาเฉย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเพจดังกล่าวจะยืนยันว่าสิ่งที่ตัวเองได้กล่าวนี้เป็นเรื่องจริง แต่หลังจากโพสต์นี้ได้เผยแพร่ออกไปไม่นาน เพจก็ปิดลง แอดมินผู้เขียนก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เหลือทิ้งไว้แค่เนื้อหาที่สรุปได้ ดังนี้ (โปรดใช้วิจารณญาณ)

ช่วงเดือน พ.ย. 2560 มิกกี้เจอกับเจนี่ที่ 911 ซึ่งเจนี่เป็นเจ้าของ โดยทางเพจอ้างว่า นับแต่นั้นเป็นต้นมา เจนี่พยายามทำตัวสนิทสนมกับฝ่ายชาย ทั้ง ๆ ที่ก็รู้ว่าฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้ว

จนถึงวันที่ 31 ม.ค. แอนในฐานะแฟนมิกกี้ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กในเชิงตัดพ้อ… หลังจากนั้น เจนี่กับมิกกี้ ก็พากันบินไปสหรัฐอเมริกา ในช่วงวันแห่งความรัก

ภาพในไอจีคือคำตอบ! – คุณแอน แฟนเก่า มิกกี้ ตอบว่า ความจริงมันอยู่บนไทม์ไลน์ (26 ก.ค. 2561)

ทั้งนี้ ทางเพจได้พยายามนำหลักฐาน ที่เป็นรูปและโพสต์ตามโซเชียลต่าง ๆ มาเชื่อมโยงกัน โดยมีการเรียงไทม์ไลน์อ้างเหตุการณ์โดยละเอียด

อัปเดตล่าสุด (26 ก.ค.) ได้มีการถามเรื่องนี้กับคุณแอน เธอตอบว่า “ความจริงทุกอย่างมันอยู่ในไทม์ไลน์”

แต่จะจริงหรือไม่ เราไม่อาจฟันธงได้ แต่อย่างที่คุณแอนบอก ความจริงมันอยู่ในไทม์ไลน์!!!

Idol : เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์