Skip to content
3 วิธีง่าย ๆ แก้ รักแร้ดำ ได้ดั่งใจ... ทำทุกวันได้ผลแน่นอน

3 วิธีง่าย ๆ แก้ รักแร้ดำ ได้ดั่งใจ… ทำทุกวันได้ผลแน่นอน

ลาก่อนนะ รักแร้ดำ ด้วย 3 วิธี จากวัตถุดิบที่หาได้ง่าย ๆ เพียงทำตามอย่างต่อเนื่องทุกวัน รอยดำ คล้ำจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย

วันนี้ เราจะมาแนะนำเรื่อง รักแก้ดำ เพราะเป็นเรื่องที่กวนใจสาว ๆ หลายคน อันว่า อยากจะคว้าเสื้อแขนกุดมาใส่ แต่ก็อายเกิ๊นเนื่องจากความที่รักแร้ดำ เอาล่ะ… มาดูกันเลยกับ 3 วิธีง่าย ๆ ทำทุกวันได้ผลแน่นอน

Designed by Freepik

ยาสีฟัน แก้ รักแร้ดำ

บิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งเมืองไทยเมืองนอก ต่างลงความเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า เจ้ายาสีฟันนี่แหละที่สามารถทำให้รักแร้กลับมาขาวขึ้นได้

ถามว่า ยาสีฟัน จะเป็นอันตรายไหม ? จากที่ดูรีวิวมา ต้องบอกเลยว่าน่าจะปลอดภัย อีกอย่าง ยาสีฟันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับช่องปาก ซึ่งมีความบอบบางมาก ดังนั้น การที่นำมาใช้กับผิวใต้วงแขนก็น่าจะปลอดภัยไร้กังวล

วิธีทำ : ต้องเลือกใช้ยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่งเท่านั้นนะ โดยใช้ยาสีฟันทาบาง ๆ ที่บริเวณใต้รักแร้ หลังจากนั้นก็ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ก่อนอาบน้ำ

คำแนะนำ : เทคนิคนี้ไม่เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายนะ ระยะเวลาที่เห็นผล 2 สัปดาห์ถึง 1 เดือน

เปลือกกล้วย

บอกก่อนเลยนะว่า วิธีนี้เป็นวิธีที่ชอบมาก เพราะมันธรรมชาติจริง ๆ และส่วนตัวก็ชอบกินกล้วยอยู่แล้ว อยากจะบอกว่า กินกล้วยเป็นมื้อเย็นลดความอ้วนได้อีกด้วย ส่วนเปลือกมันก็เอามาใช้ได้อีก เฉียบมาก

และเนื่องจากเปลือกกล้วยมีความเป็นกรดอ่อน ๆ และมีเอนไซม์ ทำให้ช่วยกระตุ้นให้รอยคล้ำ รอยดำ หายไปได้นั่นเอง ที่สำคัญสาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้เทคนิคนี้ได้ด้วยล่ะ

วิธีทำ : ใช้เปลือกกล้วยด้านใน (ด้านที่ติดกับเนื้อกล้วย) และต้องเป็นเปลือกกล้วยสด ๆ เท่านั้นนะ โดยนำมาขัดบริเวณใต้รักแร้ นานประมาณ 2-3 นาที จากนั้นก็ล้างออก เทคนิคนี้ถ้าทำตอนอาบน้ำจะสะดวกมาก ๆ เลย

คำแนะนำ : ระยะเวลาที่เห็นผล ทำต่อเนื่อง 1-2 เดือนขึ้นไป

ยูคาลิปตัส บาล์ม กับ น้ำมะนาว

ใครที่นึกไม่ออกว่า ยูคาลิปตัส บาล์ม คืออะไร มันก็คือ ที่เราใช้ทาให้จมูกโล่ง ๆ ตอนเป็นหวัดนั่นเอง… นึกออกยัง ?

สำหรับเจ้า ยูคาลิปตัส มีสรรพคุณช่วยสมานแผล และน้ำมะนาว ก็มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ ช่วยขจัดขี้ไคล้ที่ดำคล้ำออกไปได้

วิธีใช้ : ยูคาลิปตัส บาล์ม 1 ช้อนโต๊ะ (ช้อนที่ใช้กินข้าวนั่นแหละเจ้าค่ะ) ผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ แล้วคนให้เข้ากัน เวลาอาบน้ำก็ใช้ขัดบริเวณใต้รักแร้ ทิ้งไว้สักประมาณ 2-3 นาที หลังจากนั้นค่อยล้างออก

คำแนะนำ : เทคนิคนี้ไม่เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายนะ และระยะเวลาที่เห็นผล ต้องทำต่อเนื่อง 1 เดือนขึ้นไป

Author : บิว อุดมทรัพย์